Thần Tài "kề vai sát cánh" giúp 3 con giáp này trong suốt tháng 2 ÂM LỊCH

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Hợi, Thìn, Sửu là những con giáp đứng đầu trong danh sách những người được thần Tài hộ mệnh dài lâu.

Tuổi Sửu

Trong danh sách con giáp “giàu sụ” nhất năm 2017, phải kể đến người tuổi Sửu. Bước vào năm Đinh Dậu, sự nghiệp đến với người tuổi Sửu sẽ vô cùng thuận lợi và suôn sẻ.

Thậm chí không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của quý nhân, người tuổi Sửu hoàn toàn có thể tự mình phấn đấu để vươn lên, sự nghiệp thăng hoa, gặt hái được nhiều thành công và có cơ hội thăng tiến cao.

Tuy nhiên, người tuổi Sửu cũng có thể gặp những phiền phức vào giữa năm, nhưng nếu qua những thời khắc này, tất cả sẽ trở lại bình thường. Trong khoảng thời gian rắc rối, bạn nên cẩn thận với đồ đạc và tiền bạc khi ra ngoài một mình, tránh ra ngoài vào ban đêm.

chong0yeu-vo phunutoday

 

Tuổi Thìn

Theo tử vi năm 2017, số mệnh người tuổi Thìn vẫn tiếp tục phát triển rực rỡ, gặt hái thành quả đáng ngưỡng mộ và tiền tài luôn phát đạt. Đặc biệt nếu bạn làm trong ngành truyền thông, nghệ thuật… thì năm sau sẽ đạt được nhiều bước tiến trên con đường công danh.

Những người tuổi Thìn ngoài tài năng thực sự thì nhờ quý nhân phù trợ cộng với sự giúp đỡ của bạn bè, họ thường có được những thuận lợi trong công việc và tránh được những điều không may. Tuy nhiên, để mọi việc trôi chảy, người tuổi Thìn cần thay đổi bản tính nóng vội, bộc trực vì điều này có thể phá hỏng nhiều công việc làm ăn quan trọng.

Tuổi Hợi

Người cầm tinh con giáp này thường có tính tình trầm lắng, họ an phận, bằng lòng với hiện tại và không thích một cuộc sống bon chen, xô bồ. Do vậy đôi khi họ cảm thấy bình yên, tự tại. Nhưng đây cũng là nhược điểm khiến con giáp này bỏ qua nhiều cơ hội lớn trong sự nghiệp.

Thời gian tới, người tuổi Hợi nhận được sự tương trợ của Lưu niên đại vận nên sẽ gặt hái được nhiều thành công. Từ cuối năm 2016 tới hết năm 2017, tuổi này sẽ luôn có tiền rủng rỉnh trong túi, sự nghiệp hanh thông.

Năm tới, con giáp này được sao Hồng loan chiếu mệnh nên có nhiều niềm vui, bất ngờ trong chuyện tình cảm.

Nếu bạn không thuộc ba con giáp trên cũng đừng quá thất vọng nhé, vì chỉ cần nỗ lực hết mình, cả trong công việc lẫn tình cảm thì nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng. Và chỉ cần nhớ nguyên tắc “điều gì mình không muốn thì đừng làm cho người khác” thì dù bạn thuộc con giáp nào cũng sẽ có được công việc, cuộc sống như ý.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo:  khoevadep.com.vn