Thân thiết với em chồng, Hà Tăng lên tiếng sau sự cố Ariana Grande hủy show

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà đã lên tiếng động viên em chồng, người phải đối diện với nhiều rắc rối nhất sau khi Ariana Grande hủy show ở Việt Nam.

Việc Ariana Grande bất ngờ hủy show diễn tại Việt Nam trước giờ G đã khiến nhiều người không khỏi hụt hẫng, tiếc nuối. Phillip Nguyễn - người đưa show diễn Dangerous Woman Tour về Việt Nam đã nhanh chóng lên tiếng, gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khán giả đã rất trông chờ sự kiện đặc biệt này.

tang-1503544120970

 Tăng Thanh Hà lên tiếng động viên em chồng Phillip Nguyễn sau sự cố Ariana Grande hủy show trước giờ G. Ngoài ra, đông đảo nghệ sĩ cũng bày bỏ sự động viên dành cho Phillip.

Bên cạnh đó, anh chia sẻ rằng bản thân rất tiếc trước sự cố hi hữu lần này. Cuối cùng anh mong sức khỏe của nữ ca sĩ mau chóng bình phục. Đi kèm dòng trạng thái của Phillip Nguyễn là bức thư xin lỗi kèm theo chữ ký của Ariana Grande.

Giữa sự cố hi hữu em chồng phải chịu, Tăng Thanh Hà đã lên tiếng động viên em chồng của mình. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ sự tự hào dành cho Phillip Nguyễn:  "Chị rất tự hào về em và nhóm của em!".

Ngoài ra, rất nhiều những nghệ sĩ trong showbiz Việt như Ngô Thanh Vân, hoa hậu Thúy Vân, Trung Quân Idol, Harry Lu,... cũng gửi lời chia sẻ với Phillip Nguyễn.

photo-3-1503563146088-0-0-409-660-crop-1503563179246

 Hà Tăng và Phillip Nguyễn cùng đồng hành trong khá nhiều sự kiện

Tăng Thanh Hà rất thân thiết với các em nhà chồng. Sau khi kết hôn, cô ít tham gia các sự kiện của làng giải trí mà tập trung lo cho gia đình và hỗ trợ công việc kinh doanh của chồng. Tăng Thanh Hà thường xuất hiện bên cạnh Phillip Nguyễn trong các sự kiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn