Tháng 1/2017: Con giáp đại thắng, làm gì cũng PHÁT TÀI – tha hồ “hốt lộc đầu xuân”

( PHUNUTODAY ) - Năm 2017 con giáp nào sẽ nhanh sắm được nhà lầu xe hơi vì có quý nhân phù trợ, làm ăn dễ phát đạt? Cùng tìm hiểu nhé!

Tháng 1 của tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp tháng 1/2017 những người tuổi Tý đón chào tháng đầu tiên của năm mới vô cùng thuận lợi nhờ địa chi Sửu Tý tương hợp, nâng đỡ nhau. Vận trình trong tháng hanh thông, cát vận tương trợ, xuất hiện nhiều cơ hội tốt nên bản mệnh cần chủ động nắm bắt kẻo tuột mất cơ hội tốt. Vận trình công việc của tuổi Tý được cải thiện đáng kể, trong khi giải quyết vấn đề đều nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp, bạn bè, khách hàng hay đối tác. Khó khăn dần được giải quyết triệt để, việc nào cũng diễn ra theo đúng kế hoạch, nhất là từ giữa tháng trở đi. Tài lộc trước suy sau thịnh, đặc biệt là từ giữa tháng trở đi, càng về cuối tháng sẽ càng khởi sắc mạnh. Từ cả Chính Tài và Thứ tài đều có những thu hoạch đáng kể.

thang-1-2017-12-con-giap phunutoday

 

Do đó, Tết Nguyên Đán năm nay người tuổi Tý không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiêu sài trong dịp Tết này nữa. Bản mệnh cứ yên tâm hưởng thụ, đây chính là bù đắp xứng đáng cho những nỗ lực, cố gắng trong suốt một năm qua của bạn. Về phần sức khỏe và tình cảm đều không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Tình cảm phát triển tốt ví như “nấm mọc sau mưa”, đôi lứa tâm đầu ý hợp, vợ chồng son sắc yêu thương nhau. Tuy nhiên, tháng này đại kỵ với người có tâm lý “đứng núi này trông núi nọ”, bởi có thể rước phải phiền phức, sầu não cho chính mình.

Tháng 1 của Tuổi Tỵ

Nhờ quan hệ Tam hợp nâng đỡ mà vận trình tháng 1 năm 2017 của người tuổi Tỵ thăng tiến ầm ầm. Chủ chốt là về mặt sự nghiệp, nhất là người đang làm ăn kinh doanh hoặc làm về ngân hàng, tài chính… tài lộc thăng hoa rực rỡ, trên cung mệnh cũng xuất hiện rất nhiều cơ hội sinh sôi tiền bạc hoặc đem tới những cơ duyên về lộc vận.

Nếu gọi đây là tháng thu tiền của người tuổi Tỵ thì cũng quả không ngoa. Công việc của người tuổi Tỵ có thể vấp phải một số khó khăn nhưng bản mệnh có khả năng tự khống chế và nhận được sự hỗ trợ của nhiều tinh tú. Tuy nhiên, tuổi Tỵ cũng cần lưu ý rằng có thể chính sự cẩn thận quá mức của bạn có thể diễn tiến theo chiều hướng tính toán chi ly mà bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Nhờ vận trình tam hợp nên chuyện tình cảm sẽ rất tốt đẹp trên mọi phương diện.

Từ mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác cũng thân thiết và hữu hảo hơn, cho đến nhân duyên với người khác giới. Trong tháng 1 này, nữ giới tuổi Tỵ sẽ được ưu ái hơn khi trở nên hấp dẫn trong mắt người khác giới.

thang-1-2017-12-con-giap1 phunutoday

 

Tháng 1 của tuổi Mùi

Vận mệnh phú quý của tuổi Mùi bắt đầu hanh thông từ tháng cuối năm 2016. Vận khi bắt đầu tăng lên, nhiều tin vui về sự nghiệp ấp đến. Bạn có thể được thăng chức và nhận được mức lương bổng như ý.

Về chuyện tình cảm, bạn hãy thôi những ưu tư, phiền muộn về mối tình không vẹn toàn trong quá khứ, đừng đặt kỳ vọng quá cao vào bản thân và hãy mở cửa trái tim mình, sẵn sàng đón nhận một mối lương duyên mới nhé.

Tháng 1 của tuổi Dậu

Đinh Dậu 2017 đánh dấu những chuyển biến đầy tích cực trong sự nghiệp của các cá nhân tuổi Dậu. Sự nỗ lực, quyết tâm giúp họ bước qua những thử thách và giành lấy thành quả giá trị trên con đường công danh, sự nghiệp. Bên cạnh đó, họ nhận được sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè thân thiết và sự ủng hộ của các vì sao may mắn. Trong năm, bạn sẽ được giao những trọng trách xứng đáng, dù đồng nghĩa với nó, bạn không tránh khỏi vài áp lực và việc đầu tư thời gian.

Tài vận của bạn rất tốt nhưng bạn cũng cần chú ý để tránh ảnh hưởng đến lợi ích của mọi người. Bạn cần kiềm chế bản thân để tránh gặp phải những rắc rối. Bạn không nên đầu tư vào chứng khoán, cổ phiếu để tránh rủi ro…

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn