Tháng 10 dương: 4 tuổi Tiền Tình đỏ thắm như son, Tài - Danh - Lộc không ai sánh bằng

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 10 dương, có 4 con giáp sẽ gặt hái nhiều niềm vui tài lộc, cực kỳ giàu có.

Tuổi Dần

2

Tuổi Dần đa số là những người thông minh, độc lập, bạo dạn và rất quyết đoán, dũng cảm và có tham vọng. Tháng 10 dương là một tháng rất tốt lành cho những người tuổi Dần, đặc biệt là về chuyện tài chính làm ăn.

Tuy giữa năm phải đối phó với vài chuyện không như ý do có tiểu nhân hãm hại, nhưng càng về cuối năm, tài vận của tuổi Dần ngày càng phát đạt hơn.

Tử vi học có nói, tháng 10 là lúc các sao tốt chiếu rọi, người tuổi Dần làm gì cũng thành công, lộc lá đầy nhà, tiền tiêu không hết. Không chỉ có tài chính, mà những mặt khác trong cuộc sống của họ cũng hết sức thuận lợi suôn sẻ, và sẽ là một thiếu sót lớn nếu không liệt kê họ vào danh sách những con giáp có vận đỏ nhất tháng.

Tuổi Sửu

3

Người tuổi Sửu có ngôi sao may mắn phù trợ lại được quý nhân giúp đỡ nên có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Mặc dù nửa cuối năm nay, Sửu có sao xấu chiếu mệnh nhưng cũng không có quá nhiều tai họa. Chỉ cần bạn nhớ đề phòng những người xung quanh, tránh để tiểu nhân giả ngốc lừa gạt.

Nửa cuối năm nay, tài vận của Sửu tương đối tốt. Trong tháng 10 nếu biết nắm bắt cơ hội, chăm chỉ làm việc thì bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Tuổi Tuất

5

Tuổi Tuất được dự báo có nhiều bước đột phá trong tháng 10. Dù làm trong lĩnh vực nào thì Tuất cũng dễ dàng đạt được thành công.

Tuất được cấp trên đánh giá cao và có thể có cơ hội thăng chức, tăng lương. Bên cạnh đó, túi tiền của Tuất cũng thêm phần rủng rỉnh.

Điều Tuất cần làm là tận dụng tốt nguồn lực cũng như phát huy thế mạnh mà mình đang có. Nên tập trung cao độ hơn vào những tháng cuối năm nếu như muốn sự nghiệp thành công. Trong tháng 10, tài chính của bạn có dấu hiệu tăng lên nhờ những khoản lương thưởng cho sự chăm chỉ và cố gắng.

Tuổi Hợi

7

Người tuổi Hợi thông minh, nếu gặp khó khăn sẽ tìm cách thay đổi bản thân. Vì vậy họ dễ dàng vượt qua khó khăn.

Hợi cũng là người dễ gần nên có nhiều bạn bè xung quanh. Họ lạc quan, tốt bụng, được người khác sẵn sàng giúp đỡ nên triển vọng sau này luôn tươi sáng.

Điều Hợi cần làm là hãy dốc lòng với công việc của mình. Bạn sẽ tìm ra được hướng đi trong công việc, lập thành tích xuất sắc và thu về lợi nhuận cao hơn, đặc biệt là trong tháng 10.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link