7 vật xui xẻo trong nhà nhớ vứt đi, cố giữ lại chỉ tiêu tán lộc khí, tiền trong nhà không cánh mà bay

( PHUNUTODAY ) - 7 đồ vật dưới đây khiến cho lộc khí trong nhà bạn bị tiêu tán, sát khí tăng cao cuộc sống khó lòng hanh thông, thuận lợi như mong muốn.

Gương ở hành lang

Gia đình bạn sẽ gặp xui xẻo nếu đặt gương không đúng chỗ đó nha. Gương luôn là một vật dụng quan trọng trong nhà và không thể đặt một cách tùy tiện. Nếu nói nơi ảnh hưởng đến tài lộc nhất thì phải là sảnh vào.

Nếu đặt gương ở đại sảnh, hành lang sẽ ảnh hưởng đến tài lộc, vượng khí của gia chủ, vì vậy có gương ở đây hãy cất đi! Nguồn năng lượng của gia đình sẽ bị chiếc gương đẩy ra ngoài, phân tán không tập trung. Sức khỏe chủ nhà cũng rất có thể bị ảnh hưởng.

Thay vào đó, bạn có thể treo những bức tranh phong cảnh, hoặc sơn tường họa tiết đơn giản sẽ tốt hơn. Những ai đang treo gương ở hành lang, sảnh ra vào thì nên cất đi nhé, càng sớm càng tốt.

Ngoài ra, khi bạn đặt gương ở lối vào nhà sẽ khiến cho người thứ ba dễ chen vào hôn nhân của 2 người, vợ chồng thường xuyên cãi nhau.

download (48)

Hoa nhựa hoa giả ở cổng

Trong nhà nếu bạn đặt cây ở lối về nhà, tốt nhất bạn nên đặt những loại cây xanh, tràn đầy sức sống để đón tài, rước lộc vào trong nhà chứ đừng đặt hoa nhựa, hoa giả, hoa héo.

Theo phong thủy, nếu bạn đặt cây giả, hoa nhựa ở lối vào nhà là đồng nghĩa với việc rước họa vận xui vào nhà khiến gia chủ dễ hao tài tán lộc.

Đồng thời, hoa luôn tượng trưng cho người con gái trong nhà, nếu bạn đặt hoa giả khiến cho người phụ nữ trong nhà dễ bị đau ốm, mệt mỏi, đường sinh nở kém.

Bàn, ghế gãy

Những thứ được coi là hỏng hóc trong nhà có thể dễ dàng làm ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ, điển hình là bàn ghế bị gãy. Sau khi bàn ghế bị hỏng, bản thân nó trở nên u ám, ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ, làm mất đi sự may mắn về tiền bạc, không có lợi cho việc hút tiền hút tài, cản trở sự phát triển của gia đình. Điều này đặc biệt đúng trong môi trường văn phòng, vì sự phát triển kinh tế không ngừng thay đổi, chúng ta phải nỗ lực để tiến lên theo từng thời điểm nên việc hỗ trợ của phong thủy cũng vô cùng quan trọng.

Nhà nào có bàn ghế hỏng hóc thì nên đi sửa lại hoặc bán đi, để ở nơi gọn gàng khuất mắt chứ đừng cố gắng sử dụng, vừa bất tiện vừa ảnh hưởng đến vận số của gia đình.

Đồ cổ không rõ nguồn gốc

Những loại đồ cổ và vật dụng lai lịch không rõ ràng cũng không nên tùy tiện đặt trong nhà, tối kị nhất là những vật từ pháp trường.

Thứ nhất, bạn chưa đủ kiến thức để làm sạch hết vi khuẩn ở trên món đồ lâu năm và bảo tồn nó ra sao. Thứ 2 là việc đặt các đồ cổ này trong gia đình có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ.

Đồ cổ thường mang ý nghĩa về tâm linh vô cùng lớn mà chúng ta không thể xem thường được. Những ai nhặt được đồ cổ thì nên nhờ chuyên gia phong thủy, chuyên gia đồ cổ thẩm định để có biện pháp xử lý phù hợp với món đồ đó.

Đồng hồ chết

Trong phong thủy, người ta kiêng kỵ giữ những đồ vật đã hư hỏng trong nhà. Theo đó, đồng hồ chết là một trong những vật bạn không nên để trong nhà. Bởi đồng hồ tượng trưng cho thời gian, sự sống. Khi nó dừng chạy mang hàm nghĩa của sự mất mát, không may mắn.

Khi đồng hồ chết, bạn nên kiểm tra để thay pin hoặc đem đi sửa ngay, tránh để lâu trong nhà.

Cây phong thủy có gai nhọn

download (49)

Một số người có sở thích trồng những cây có gai trong nhà để trang trí nhưng theo phong thủy, những cây trồng có gai là vật không nên trồng trong nhà để tránh làm hao tổn vượng khí, làm giảm tài lộc của gia đình.Trong các loại cây thì cây xương rồng, cây có gai khác trừ hoa hồng thì không nên trồng trong nhà. Theo phong thuỷ, những cây này mang lại năng lượng tiêu cực, không may mắn, dễ làm cho gia chủ vướng vào những chuyện tranh chấp, cãi cọ, cuộc sống không yên bình cho các thành viên trong nhà.

Những đồ vật thủy tinh, sứ bị sứt mẻ

images (21)

Theo phong thủy, nếu trong nhà có những chiếc ly sứt mẻ biểu tượng cho việc những lời hứa bị phá vỡ hoặc sự đổ vỡ trong mối quan hệ. Bởi vậy, nếu như bạn thấy trong nhà có cốc, bát sứ bị sứt mẻ thì nên vứt chúng đi.

Nếu bạn để chúng trong nhà có thể khiến gia chủ gặp rắc rối trong lời nói hoặc các mối quan hệ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngoài ra, việc sử dụng các vật dụng thủy tinh bị sứt mẻ gây nguy hiểm cho người dùng. Cũng theo phong thủy, bát hay cốc bị mẻ, vỡ là một dấu hiệu của sự nghèo khổ, túng thiếu.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link