7 ngày đầu tháng 10: 3 tuổi hốt trọn lộc trời, 2 tuổi hao tiền tốn của

( PHUNUTODAY ) - Bước sang những ngày đầu tháng 10, vận trình của những con giáp này có sự thay đổi bất ngờ.

3 tuổi gặp may mắn trong 7 ngày đầu tháng 10

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có khởi đầu tháng 10 khá thuận lợi. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng, giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Con giáp này có năng lực nên có thể hoàn thành những việc đó một cách nhanh chóng.

Tài lộc của tuổi Sửu có dấu hiệu khởi sắc. Con giáp này nhận được khoản tiền thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Một số người còn có thể thu lời lớn trong việc đầu tư.

Bản mệnh quyết tâm thì thành công sẽ nằm chắc trong tay. Nhiều cơ hội mở ra trước mắt của người tuổi Sửu. Bản mệnh chỉ cần mạnh dạn nắm bắt, tin tưởng vào khả năng của bản thân là có thể đạt được điều mà mình mong muốn.

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu cũng khá thuận lợi. Bản mệnh và nửa kia học được cách bao dung cho nhau, biết thay đổi một số điều vì nhau.

Empty

Tuổi Tỵ

Vận trình của người tuổi Tỵ vừa có cơ hội vừa có thách thức. Tuy khó khăn, vất vả nhưng bản mệnh vẫn biết tận dụng thời cơ để vươn lên.

Tài lộc của tuổi Tỵ phát triển khá mạnh. Con giáp này nắm bắt được xu thế, không phải lo lắng khi đối mặt với các đối thủ cạnh tranh. Bản mệnh có thể thu về nguồn tiền tài dồi dào.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tỵ khá rực rỡ. Người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ từ người khác giới. Bản mệnh có thể cho đối phương cơ hội để hai bên cùng tìm hiểu.

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ có sự phát triển nhanh chóng. Con giáp này có thể hoàn thành tốt công việc mà cấp trên giao và nhận về lời khen ngợi cũng như có thêm cơ hội đạt vị trí cao hơn trong công việc.

Tài lộc của con giáp này rất khả quan. Người làm công ăn lương có thể nhận được một khoản lương hậu hĩnh. Trong khi đó, người làm ăn kinh doanh có các mối khách hàng mới, ký kết thêm các hợp đồng, đem lại lợi nhuận cho công ty.

Phương diện tình cảm của tuổi Ngọ cũng phát triển thuận lợi. Người độc thân có thể mạnh dạn bày tỏ tình cảm với đối tượng mà mình đã thích từ lâu.

2 tuổi hao tiền tốn của trong 7 ngày đầu tháng 10

Tuổi Thân

Những ngày đầu tháng 10 trôi qua khá khó khăn với người tuổi Thân. Bản mệnh chịu sự chèn ép của một số kẻ ghen ăn tức ở nên cảm thấy mệt mỏi, khó tập trung vào công việc. Tuy nhiên, cuối cùng bản mệnh vẫn có thể giải quyết vấn đề một cách êm đẹp. Đây cũng là một điểm sáng trong vận trình ảm đạm của thời gian này.

Tài lộc của tuổi Thân không có sự phát triển rõ ràng. Bản mệnh có thể bị đối thủ vượt mặt, khách hàng từ chối.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng không có sự thay đổi tích cực. Người có cặp có đôi có thể gặp phải tình trạng hai bên không hiểu nhau, khoảng cách bị nới rộng, dễ gây ra tranh cãi.

tu-vi-02

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu phải chuẩn bị tinh thần đối mặt với khó khăn. Bản mệnh có thể đối mặt với kẻ tiểu nhân bày trò hãm hại.

Tài lộc của tuổi Dậu cũng không có điểm sáng. Bản mệnh cần cố gắng với công việc của mình, không nên chủ quan hay nóng lòng đốt cháy giai đoạn.

Về mặt tình duyên, người có gia đình cần quan tâm hơn đến cảm xúc của nửa kia, không nên sống ích kỷ, chỉ để ý đến bản thân. Hai bên chia sẻ, nhường nhịn nhau thì mọi chuyện mới tốt đẹp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link