Tuần mới (2/10 – 8/10): 2 tuổi bén duyên với Thần Tài, 1 tuổi xui xẻo phủ đầu

15:31, Chủ nhật 01/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới cũng là những ngày đầu tiên của tháng mới, có những con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố cho làm ăn phát đạt và có con giáp cần chuẩn bị tinh thần đối diện với khó khăn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão đón nhận nguồn vượng khí trong tuần mới nên làm gì cũng suôn sẻ. Thời điểm này, bản mệnh có sự quyết đoán cao trong công việc. Nếu việc kinh doanh đang phát triển ổn định, người tuổi Mão hãy tận dụng thời gian này để thực hiện những bước đi mới táo bạo hơn. Từ đó, mở ra những cơ hội lớn hơn.

Trước mắt người tuổi Mão mở ra nhiều cơ hội sự nghiệp. Bản mệnh đóng vai trò quan trọng trong nhiều hạng mục công việc, dự án chủ chốt. Chỉ cần thể hiện được tốt năng lực, vai trò của mình trong công việc thì người tuổi Mão sẽ được đánh giá cao.

Cát tinh hỗ trợ giúp người tuổi Mão gặp nhiều may mắn trong tiền bạc. Không chỉ làm ăn có lợi mà bản mệnh còn có khả năng tiết kiệm được số tiền lớn, mang lại cảm giác vô cùng an tâm cho bản thân và gia đình mình.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị trong tuần mới được dự báo sẽ gặt hái được nhiều thành tích đáng kể. Bản mệnh được trao nhiều cơ hội thể hiện năng lực, mở ra hướng phát triển trong tương lai.

Giai đoạn này khá quan trọng nhưng không kém phần phiêu lưu. Nếu người tuổi Tị làm tốt thì thời gian tới bản mệnh sẽ có sự phát triển vượt bậc.

Thành công trong tuần này của người tuổi Tị có sự đóng góp phần lớn của các đồng nghiệp cùng công ty. Bản mệnh đã bỏ qua lợi ích riêng mà đưa tay ra giúp đỡ con giáp này một cách tận tình. Vì vậy, đừng quên cảm ơn khi công việc kết thúc nhé.

Khoảng thời gian giữa tuần là lúc mà người tuổi Tị nhanh chóng cải thiện được tình hình tài chính của mình. Cơ hội mở ra rất nhiều nhưng cách lựa chọn giúp bản mệnh đi xa được tới đâu còn do năng lực. Vậy nên giờ là lúc để người tuổi Tị phát huy nội lực, còn ai chưa tận dụng được thì nên dành thời gian để cải thiện bản thân.

Tuổi Tuất

Tuần mới, tháng mới đã gặp phải không ít gian nan, chia buồn với con giáp tuổi Tuất. Điều này khiến năng lượng của bản mệnh giảm xuống, có cảm giác chán chường, làm việc uể oải, thiếu sự tập trung. Chất lượng công việc vì vậy cũn giảm sút rõ rệt.

Thời điểm này khả năng làm việc nhóm của người tuổi Tuất cũng không được tốt lắm. Có thể người tuổi Tuất đã cố gắng hết sức để giữ cho các mối quan hệ hài hòa nhưng vẫn có thời điểm bản mệnh và những người trong nhóm có thể nảy sinh bất đồng. Nhưng dù tình hình có căng thẳng thế nào thì cũng hãy tìm cách giải quyết vấn đề sao cho đôi bên cùng có lợi.

Trong khoảng thời gian này, người tuổi Tuất sẽ phải trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Vậy nên ngay khi có cơ hội tốt mà cát tinh nâng đỡ vào đầu tuần thì hãy ngay lập tức đón nhận và phát huy tốt thế mạnh của mình. Người tuổi Tuất cần biết lượng sức, tiến lui cho phù hợp.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi