Giao phó cuộc đời cho người đàn ông có 4 điểm này, phụ nữ sớm muộn cũng "khóc hết nước mắt"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khi xác định tiến tới hôn nhân hãy xem xét kĩ người đàn ông của mình.

Không có chí tiến thủ

Phụ nữ không cần chọn chồng giàu có, ví tiền không nhất định phải dày nhưng nhất định phải có chí tiến thủ. Người đàn ông nghèo tiền nhưng có ý chí thì vẫn có khả năng gây dựng được cơ đồ. 

Ngược lại, người không có chí, động tới chuyện gì cũng bàn lui thì không thể làm nên nghiệp lớn. Thậm chí, dù xuất phát điểm giàu có thì mẫu đàn ông này cũng khó làm chỗ tựa được cho vợ con.

phu-nu-khon-ngoan-phunutoday-1

Anh chàng lười biếng

Người đàn ông lười biếng đi làm chỉ ngồi chơi, về nhà lại xem tivi, lướt điện thoại chứ chẳng bao giờ động tay vào việc nhà. Người này sự nghiệp không thành mà ở nhà lại thích được cung phụng. 

Nếu sau này bạn không muốn phải gánh vác tất cả mọi chuyện gia đình kể cả chuyện giáo dục con cái thì đừng bao giờ chọn đối tượng này làm chồng, bởi khi ấy bạn sẽ không khác gì người giúp việc của anh ta đâu.

phu-nu-khon-ngoan-phunutoday-2

Đàn ông vũ phu

Đàn ông đánh phụ nữ là kẻ hèn đến tột độ. Đánh người đầu ấp tay gối với mình thì đúng là 1 gã tồi. Hơn nữa anh ta đánh được một lần, chắc chắn sẽ đánh được lần thứ hai, lần thứ ba… và ngày sẽ càng nhiều hơn, nặng tay hơn.

Tính tình trẻ con

Đàn ông không chịu trưởng thành chẳng khác gì 1 đứa trẻ to xác, một điều "mẹ anh", 2 điều "mẹ anh". Khi mới yêu, bạn có thể bị hấp dẫn bởi sự thú vị, hài hước hoặc hồn nhiên của anh chàng, nhưng nếu lấy về thì đúng là một ác mộng. 

Mọi chuyện lớn bé trong nhà sẽ chủ yếu do một tay bạn lo liệu. Hãy cân nhắc thật kỹ nếu không muốn vừa làm vợ vừa làm "mẹ", gánh mọi trọng trách trên vai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT