Tết Trùng Cửu 9/9 Âm: 3 con giáp lộc ùn ùn kéo đến, tiền rót túi ầm ầm

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi dưới đây Tết Trùng Cửu phất lên như diều gặp gió, thu đầy tài lộc, ăn nên làm ra.

Tuổi Mão

Kể từ 9/9 Âm lịch, sự nghiệp của tuổi Mão có nhiều khởi sắc. Con giáp này nhận được nhiều trợ giúp từ quý nhân, lúc nguy nan gặp dữ hóa lành.  

mao

Nhờ vậy, tài vận tuổi Mão thời gian sau Tết Trùng Cửu khá tốt, tiền tài nảy nở, làm ăn thuận buồm xuôi gió. Đây cũng chính là thành quả của sự cố gắng mà bạn đã gây dựng trong suốt thời gian quá.  

Tuổi Thân  

Theo tử vi 12 con giáp, từ 9/9 Âm lịch, tuổi Thân có kết quả công việc nổi bật. Cuộc sống của họ ngày càng tốt hơn, có thể tạm biệt những lo toan và đón chào những niềm vui thành công, thu hoạch.

Đối mặt với những thách thức, con giáp này luôn giữ cho mình thái độ bình tĩnh, sẵn sàng vượt qua khó khăn. Vì vậy, hậu vận về sau càng ngày càng tốt đẹp. Tài lộc, công danh đều vượng.  

Tuổi Dần  

Thời gian sau 9/9, người tuổi Dần sẽ phát huy được nhiều thế mạnh của mình trong công việc. Nhờ khả năng quản lý, làm việc nhóm tài tình, sự nghiệp tuổi Dân ngày càng đi lên, có thể thăng tiến thuận lợi.  

nguoi-tuoi-dan-pntd

Vận khí của người tuổi Dần từ giữa tháng 9 trở đi sẽ khởi sắc hơn, kiếm tiền thuận lợi, được mọi người ghi nhận công sức và tôn trọng xứng đáng.  

(Thông tin mang tính tham khảo) 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link