Rằm tháng 9 Âm: Thiên Đế duyệt bảng vàng, 3 con giáp tiền đầy túi, tình đầy tim

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết từ nay đến Rằm tháng 9 Âm, 3 con giáp sau làm đâu thắng đó, tiền của không lo thiếu trước hụt sau như trước.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn hiền lành, tính tình thẳng thắn, có năng lực kiếm tiền vượt trội. Bản mệnh sống giàu tình cảm, biết lắng nghe và quan tâm đến những người xung quanh. Nhờ những nét tính cách tốt đẹp đó mà thời gian tới, vận may của người tuổi Hợi tăng cao, làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Sự nghiệp có nhiều khởi sắc, tích lũy được nhiều tiền bạc của cải hơn so với thời gian trước.

nguoi-tuoi-Hoi

Tuổi Mùi  

Tử vi con giáp cho biết, từ nay đến Rằm tháng 9 Âm, xung quanh tuổi Mùi xuất hiện nhiều cơ hội mới. Vận số vào dịp nở hoa. Bản mệnh kết nối được với các quý nhân, được chỉ đường dẫn lối đến với thành công. Tài tài nhờ vậy mà cũng tăng lên gấp bội.  

nguoi-tuoi-mui-pntd

Thời gian này, tuổi Mùi liên tiếp đón những thành công không chỉ trong công việc mà còn từ những mối quan hệ xung quanh.  

Tuổi Sửu

Từ tháng 9 Âm lịch, những người tuổi Sửu sẽ có tin vui về sự nghiệp, đặt nền móng vững chắc cho việc tích lũy tài sản trong nửa cuối năm. Thời gian tới, tuổi Sửu nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều hỷ sự, ở nơi làm việc, họ có thể gặp được nhiều quý nhân, được sếp trọng dụng, và đương nhiên sẽ có khả năng được thăng chức tăng lương.

tuoi-suu

Đây là lúc mà tuổi Sửu sẽ cảm nhận được vận may chín muồi, sự nghiệp suôn sẻ đáng ghen tị. Đối với những người làm ăn kinh doanh, nếu gặp cơ hội để đầu tư thì nên nắm bắt, có khi cuối năm nay trở thành đại gia lúc nào không hay, cuộc sống an nhàn, mỹ mãn.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link