Tháng 12 âm lịch: 3 con giáp gặp vận đổi đời, hưởng lộc tiền bạc, 1 tuổi tay trắng

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng mới, có 3 con giáp đón vận trình hanh thông, làm ăn suôn sẻ. Bên cạnh đó, 1 tuổi khác lại phải đương đầu với nhiều khó khăn.

Tuổi Tý

Tuổi Tý có cát tinh hỗ trợ nên vận trình khá thuận lợi. Thời điểm này, bản mệnh có cả Lục hợp và sao Thái Dương che chở nên công việc không có vấn đề gì đáng lo ngại.

tu-vi-01

Sự nghiệp, tài chính của tuổi Tý trong năm tháng cuối năm Nhâm Dần được dự báo diễn ra suôn sẻ. Con giáp này có thể tiêu một khoản kha khá cho việc sắm Tết tuy nhiên những nguồn thu cuối năm khá dồi dào nên bản mệnh không cần lo lắng nhiều.

Tuổi Tý thoát khỏi vòng vây của tiểu nhân và được quý nhân trợ giúp nên mọi việc suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có vận trình khá êm đềm trong tháng mới. Công việc của con giáp này không có gì biến động. Bản mệnh chăm chỉ, nhiệt tình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

tu-vi-02

Đây là khoảng thời gian con giáp này đón nhận những khoản lương, thưởng cuối năm nên tài chính dư dả. Người làm công ăn lương có thể đón một cái Tết ấm no. Người kinh doanh tận dụng cơ hội tăng thêm thu nhập.

Tháng cuối năm cũng là lúc vận đào hoa của tuổi Dần rực rỡ hơn. Con giáp này có tình duyên phơi phới. Người độc thân có cơ hội tìm được nhân duyên tốt đẹp. Người có gia đình đồng lòng vun vén hạnh phúc.

Tuổi Mão

Vận trình tháng cuối năm Nhâm Dần của tuổi Mão có nhiều điểm sáng. Bản mệnh đón không ít tin vui về công việc, tài lộc.

Công việc của tuổi Mão có tiến triển tích cực, làm gì cũng thu được thành quả tốt. Bản mệnh khá vượng vận quý nhân, được mọi người hỗ trợ nhiệt tình.

tu-vi-03

Tài lộc tháng cận kề Tết của tuổi Mão khá tốt đẹp. Con giáp này đón nhận nhiều cơ hội làm ăn, đầu tư sinh lời, mang về khoản lợi nhuận kha khá.

Tình duyên của các cặp vợ chồng duy trì ở mức ổn định, không khí gia đình hài hòa. Người độc thân có thể sẽ thêm một cái Tết cô đơn.

Tuổi Thân: May ít khó khăn nhiều

Trong tháng 12 âm lịch tới đây, người tuổi Thân cảm thấy bối rối khi không ít kế hoạch không đạt hiệu quả như mong đợi, vận khí ảm đạm.

Trạng thái tinh thần không tốt, cảm xúc lên xuống thất thường cũng khiến tuổi Thân khó tập trung trong công việc. Bản mệnh dễ nổi nóng vì những thứ nhọ nhặt khiến mối quan hệ với những người xung quanh có chút căng thẳng.

tu-vi-04

Tài lộc trong tháng mới của tuổi Thân cũng không có đột biển. Con giáp này còn phải đối mặt với tình trạng hao tiền tốn của. Người làm công ăn lương cẩn thận với công việc mình đang phụ trách, tránh gây ra sai sót gây thiệt hại cho bản thân và tập thể. Người đang làm đầu tư, kinh doanh cần suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra các quyết định lớn.

Chuyện tình cảm của con giáp này kém sắc. Người có cặp có đôi gặp các vấn đề gây tranh cãi, bất đồng khiến tâm trạng không mấy vui vẻ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link