Tháng 2 dương: 4 tuổi ăn lộc Tổ Tiên, chẳng bon chen lộc vẫn đến ào ào

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 2 dương, có 4 con giáp hưởng lộc giàu có hơn người.

Tuổi Tuất

14

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất khá nhiệt tình, dí dỏm và hài hước. Họ sống chân thành, hòa đồng nên được nhiều người yêu mến. Trong công việc, con giáp này chăm chỉ, ham học hỏi, luôn tận lực, tận tâm với những nhiệm vụ mình được giao.

Không những thế, họ còn không ngại thay đổi, học hỏi những cái mới, dám thử thách bản thân để ngay một tiến bộ.

Bước sang tháng 2, con giáp tuổi Tuất có tài vận tăng vọt, gặp được vô số điều may mắn. Người tuổi này làm đâu gặt đấy, những kế hoạch, dự định mà họ ấp ủ bấy lâu nay cũng có cơ hội trở thành hiện thực.

Người làm kinh doanh có thêm cơ hội đầu tư sinh lời. Trong khi đó, những người trồng trọt, chăn nuôi cũng có thêm thông tin về vật nuôi, cây trồng mới. Trong tháng này, con giáp tuổi Tuất nỗ lực hết mình nên công việc, sự nghiệp có nhiều bứt phá, mọi chuyện đều suôn sẻ đến không ngờ.

Tuổi Dần

12

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần mạnh mẽ, can đảm, dám nghĩ dám làm. Họ làm việc gì cũng rất tích cực, giàu nhiệt huyết. Người tuổi này giàu ý chí tự lập. Họ thường cố gắng, nỗ lực tự mình làm mọi việc thay vì nhờ cậy đến người khác. Dù làm việc gì, họ cũng tính toán, cân nhắc kỹ càng.

Bước sang tháng 2, người tuổi Dần có vận khí hanh thông, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc. Họ có cơ hội thực hiện ước mơ của mình. Trong tháng này, họ sẽ bội thu về tiền tài, sự nghiệp vượng phát, tài lộc nhiều vô kể, gia đạo bình an vô sự.

Người tuổi này nếu làm công ăn lương cũng được cấp trên tin tưởng, tạo nhiều cơ hội để phát huy năng lực. Ngoài sự nghiệp thành công, con giáp này còn có tình duyên yên ấm. Người có gia đình sẽ sớm nhận được tin vui mang thai, sinh con.

Tuổi Tý

11

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý thông minh, nhạy bén, có khí chất của người lãnh đạo. Họ không giỏi nói lời ngọt ngào nhưng là người sống chân thành, đôi khi khá thực dụng. Trong công việc, họ cầu tiến và luôn tìm kiếm cơ hội cho riêng mình. Vì vậy, họ thường được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp nể phục.

Tháng 2 sang, con giáp tuổi Tý được Thần Tài ban phát tài lộc nên phúc lộc đầy nhà. Con giáp này có tài lộc dồi dào, gia đạo yên ấm, nhiều tin vui đến nhà. Người tuổi này chăm chỉ làm việc sẽ gặp hái được nhiều thành quả.

Sau nhiều ngày tháng nỗ lực, phấn đấu, người tuổi Tý làm kinh doanh buôn bán một vốn bốn lời, thuận buồm xuôi gió. Trong tháng này, họ cũng nhận được thêm cơ hội mở rộng kinh doanh, hứa hẹn sinh lời

Nắm bắt tốt thời cơ, con giáp tuổi Tý sẽ sớm mở ra bước ngoặt trong sự nghiệp cũng như trong chuyện tình duyên.

Tuổi Thân

13

Người tuổi Thân rất kiên nhẫn trong mọi việc. Họ tháo vát và lý trí trong việc xử lý các tình huống, họ luôn có thể thể hiện tốt tài năng của mình và tận dụng chúng một cách tốt nhất. Bản thân người tuổi này rất có tài năng, lại có thêm các sao tốt năm Quý Mão 2023 trợ mệnh, hứa hẹn đi đâu làm gì cũng dễ được quý nhân phù trợ, có thể thăng chức tăng lương nhờ thành tích xuất sắc.

Theo tử vi, tháng 2 dương lịch, người tuổi Thân làm việc gì cũng chăm chỉ sẽ thu được nhiều lợi nhuận, nên thực tế chớ bốc đồng, tránh sai lầm không đáng có.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link