"Yêu' mấy lần/tuần là lý tưởng nhất, nhà nào dưới mức này coi chừng chồng đã 'no xôi chán chè' bên ngoài

( PHUNUTODAY ) - Số lần yêu hàng tuần nói lên tình cảm của các cặp đôi như thế nào.

Nếu vợ chồng "yêu" đều đặn mỗi ngày

Điều này thường xảy ra ở những cặp vợ chồng mới cưới. Đây là thời điểm lý tưởng nhất để cả hai chăm lo cho chuyện chăn gối mỗi ngày. Đặc biệt, do đây là những lần "yêu" đầu nên các cặp đôi dù công việc mệt nhọc, vất vả đến đâu thì họ cũng muốn dành cho nhau những cuộc ái ân trọn vẹn, hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, lứa tuổi mới kết hôn thường rơi vào khoảng 23 đến 28. Các cặp vợ chồng còn đang rất s.u.ng s.ứ.c và hào hứng cho chuyện á.i â.n.

images (17) (1)

Những cặp vợ chồng lâu năm nếu có thể thì cũng hãy cứ "yêu" thường xuyên nhé! Bởi điều này hoàn toàn là tốt cho tình cảm vợ chồng và đảm bảo sức khỏe cho cả hai. Tuy nhiên, điều này thực sự là khó xảy ra. Bởi sau một thời gian dài kết hôn, các cặp vợ chồng trở nên quá bận rộn với công việc, con cái, dọn dẹp nhà cửa...

Lúc này nếu cứ ép buộc nhau phải "yêu" hàng ngày lại là điều không nên bởi nó sẽ mang đến những tác dụng ngược. Nếu các vợ chồng cứ cố "yêu" thật nhiều thì kết quả cuối cùng có thể sẽ khiến cả hai ít hứng thú với chuyện ấy hơn và tâm lý cũng trở nên thiếu tích cực hơn.

Vì vậy, lời khuyên dành cho các cặp vợ chồng là hãy thật khôn ngoan tận hưởng tần suất “yêu” đều đặn mỗi ngày khi còn trẻ hoặc khi mới bắt đầu một mối quan hệ tình cảm. Sau đó thì cùng với thời gian, tần suất này sẽ giảm xuống tới một con số thực tế.

images (16)

"Yêu" từ 3 - 4 lần/tuần là con số lý tưởng nhất

Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh chuyện "yêu" là hoàn toàn tốt cho sức khỏe và tâm lý con người. Theo một nghiên cứu khoa học của các nhà khoa học nổi tiếng nước Mỹ, họ đã đưa ra con số lý tưởng nhất cho chuyện chăn gối của các cặp đôi là 3 - 4 lần trong một tuần. Vợ chồng nào yêu với tần suất này sẽ có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc, gắn bó và yêu thương nhau thật nhiều.

Các cặp đôi "yêu" đều đặn 1 tuần/lần

Với các cặp vợ chồng lâu năm, vì cuộc sống bận rộn và quá nhiều áp lực nên họ thường cố định lịch yêu là vào ngày nghỉ trong tuần. Đây không phải là một ý kiến tồi tệ. Có một số nghiên cứu gần đây chứng minh rằng, “yêu” hàng tuần không phải là một “thất bại” của chuyện mặn nồng như nhiều cặp đôi vẫn nghĩ.

Lịch "yêu" này cho phép hai vợ chồng tìm ra một thời điểm thích hợp và cảm thấy đủ thư giãn để có cảm hứng dành cho “chuyện đó”. Với những cặp cảm thấy vắng bóng chuyện “yêu” thì con số trên cũng là lựa chọn vừa đủ để họ chấm dứt cảm giác áp lực căng thẳng. Bạn càng ít làm “chuyện ấy”, thì áp lực phải “yêu” trong khoảng thời gian dài hơn vào lần kế tiếp càng tăng cao.

Các cặp đôi nói không với "yêu"

Đây là điều bình thường với những cặp đôi ngoài 50 tuổi. Bởi vào thời điểm này, sức khỏe đã không còn cho phép họ "yêu" sung sức như khi còn trẻ nữa. Niềm vui của họ bây giờ là được sum họp và quây quần bên con cháu.

Tuy nhiên nếu các cặp vợ chồng đang ở độ tuổi 25 đến 35 mà không gần gũi nhau nữa thì lại là một dấu hiệu cực kỳ đáng lo. Rất có thể chuyện "yêu" với cả hai đã trở nên quá nhàm chán và họ đi tìm cho mình những thú vui riêng ở bên ngoài. Nếu chị nào có chồng không hứng thú với chuyện "yêu" nữa thì hãy coi chừng, rất có thể anh ta đang "no xôi chán chè" ở bên ngoài nên không còn thiết tha gì với vợ nữa.

Số lần "yêu" theo độ tuổi ở nam giới như thế nào là hợp lý?

images (15)

Từ những mối nguy hại tiềm ẩn đã nêu, có thể nói, việc các quý ông "yêu" dù quá nhiều hay quá ít đều không thật sự tốt. Vậy số lần "yêu" theo độ tuổi ở nam giới như thế nào là hợp lý?

Thực tế thì việc đưa ra một con số chính xác và chi tiết để trả lời cho câu hỏi này là không dễ dàng. Tuy nhiên, gợi ý về số lần "yêu" theo độ tuổi dành cho nam giới như sau:

Từ 20 đến khoảng 29 tuổi: khoảng 1 lần/ ngày, vì đây là độ tuổi đang “sung” nhất.

Từ 30 đến 39 tuổi: 2 tuần "yêu" 7 lần.

Từ 40 đến 49 tuổi: 3 tuần "yêu" 6 lần.

Từ 50 đến 59 tuổi: 4 tuần "yêu" 5 lần.

Từ 60 đến 69 tuổi: 5 tuần "yêu" 4 lần.

Đây chỉ là những con số gợi ý để nam giới tham khảo và thực hiện việc điều chỉnh cần thiết, phù hợp để không làm ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Qua đó, có được một con số về số lần"yêu" theo độ tuổi vừa đủ để có thể giúp bản thân duy trì sự gắn kết với bạn đời hay đối phương, đảm bảo hạnh phúc vợ chồng, cũng như sức khỏe của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link