Tháng 4 âm lịch 3 con giáp coi chừng tổn thất tiền bạc, tốn công sức mà không thu được về

( PHUNUTODAY ) - Không ai muốn bỏ nhiều công sức, vất vả ngược xuôi mà thu về chẳng được bao nhiêu. Biết trước có thể giúp bạn cải thiện được tình trạng này.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là những người chăm chỉ, thật thà. Tuy nhiên, so với những người tuổi khác, tuổi Sửu muốn kiếm được tiền thì phải vất vả hơn nhiều. Trong tháng 4 âm lịch, chủ vận trình của người tuổi Sửu khá hung khi mà cung mạng của bạn không được Thiên Can ẩn trong Nguyệt Lệnh ủng hộ.

Đầu tháng ngũ hành suy vận, tuổi Sửu có thể không giỏi trong việc tính toán chi tiêu. Hơn nữa, bản mệnh lại có thói ham mê mua sắm, hưởng thụ nên tiêu pha quá tay, không cần biết đến ngày mai.

Đến cuối tháng, vận tài lộc của người tuổi Sửu chịu khá nhiều tổn thương do vận ngũ hành gặp trắc trở. Vì không có quý nhân giúp đỡ, bản thân lại tự cho mình giỏi không lắng nghe người khác nên gặp nhiều khó khăn, tài chính vì thế bị kẻ khác chơi xấu.

Tuổi Dần

Tháng này Đại Hao trong cung Tài Lộc xuất hiện ý chỉ xuất nhiều, chi nhiều nên tuổi Dần không tích lũy được bao nhiêu. Việc kiếm tiền của tuổi Dần cũng vất vả, phải lao tâm khổ tứ nhiều chứ không hề thuận buồm xuôi gió.

Nhìn chung trong tháng này tuổi Dần có nhiều chuyện không được như ý. Khi gặp chuyện cần dùng đến tiền thì không tự mình định đoạt được mà phải phụ thuộc vào người khác. Nó mang tới điềm lao lực, mất công sức mà thu về không được bao nhiêu.

Tuổi Mão

Mặt tài vận của người tuổi Mão vào đầu tháng 4 âm lịch không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Những người tuổi Mão không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khoản khó khăn về tài chính đó.

Chính vì không làm gì nên việc tuổi Mão không có nguồn thu nhập tốt trong tháng này cũng là điều dễ hiểu. Tài chính thâm hụt lại thêm áp lực tài chính từ gia đình càng khiến cho tuổi Mão muốn trốn tránh thực lại.

Lời khuyên dành cho tuổi Mão là hãy cố gắng nhiều hơn, nỗ lực nhiều hơn. Khó khăn là điều có thể đến với bất cứ ai, chỉ cần bạn dũng cảm đối diện thì mọi việc sẽ chóng qua.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link