Tháng 7 âm ai xui cứ xui: 2 tuổi này hốt vàng hốt bạc, 1 tuổi khó tránh xui xẻo trăm bề

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 7 âm lịch, có 2 con giáp giàu có may mắn trăm bề, ngược lại 1 tuổi đen đủi.

Tuổi Dần

11

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần là con giáp mạnh mẽ, tài giỏi, dễ thu hút sự chú ý của đám đông. Người tuổi này làm công ăn lương dễ được lãnh đạo coi trọng. Người tuổi này làm việc chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, giàu nhiệt huyết.

Tuy vậy, nhược điểm của con giáp này là đôi khi họ tỏ ra nóng nảy, bốc đồng. Con giáp này cần giữ bình tĩnh và giữ cho mình một cái đầu lạnh để có thể hoàn thành công việc hiệu quả nhất có thể.

Từ tháng 7 Âm lịch, người cầm tinh con hổ có phúc lộc dồi dào, làm đâu thắng đó. Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, con giáp này chứng tỏ được năng lực của bản thân, tiến xa hơn ở nơi làm việc. Họ được khen ngợi bởi thái độ làm việc nghiêm túc và thành tích xuất sắc.

Người làm kinh doanh cũng có cơ hội hợp tác làm việc với những đối tác lớn, gặp gỡ được những nhân viên tâm huyết với công việc. Cũng bởi vậy mà từ Rằm tháng 7 trở đi, người tuổi này lộc lá đầy nhà, công việc thuận lợi, suôn sẻ.

Tuổi Mùi

12

‏Tháng 7 này, các bạn tuổi Mùi có vận may vượng phát nhất trong 12 con giáp, tài lộc lũ lượt kéo đến như thủy triều, vận khí tròn đầy khiến bạn trở thành một trong những người kiếm được nhiều tiền nhất trong khoảng thời gian này. ‏

‏Bên cạnh đó, có lẽ bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ các mối quan hệ gia đình, hoặc bạn có thể được khen thưởng cho sự chăm chỉ không ngừng của mình trong công việc. Tháng này, vận may của các Dê con không chỉ giới hạn ở phương diện tài chính, mà ngay cả đường tình duyên cũng vô cùng suôn sẻ, cả 2 phương diện tình và tiền đều đơm hoa kết trái, thu về quả ngọt. ‏

‏Tuy nhiên, các bạn tuổi Mùi nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình trong tháng này, đừng quên tự khích lệ bản thân và làm việc chăm chỉ để kiếm tiền.

1 tuổi đen đủi nhất trong tháng 7 âm

Tuổi Tý

15

Tuổi Tý được quý nhân giúp đỡ, vận trình có nhiều chuyển biến tích cực về nhiều mặt, tuy vậy tuổi Tý cũng không nên chủ quan, vào tháng 7 âm lịch thì tuổi Tý trong quan hệ mâu thuẫn, vừa là Nhị hợp vừa là Tương Hình nên vận khí chưa thực sự ổn định, trong cát tàng hung.

Hơn nữa tuổi Tý cũng là đang có sẵn hạn tam tai trong người nên luôn có những rủi ro bất trắc trong công việc. Tháng 7 âm lịch là tháng tuổi Tý phải đối mặt với nhiều áp lực về mặt tinh thần.

Bản mệnh cần học cách buông bỏ để bớt phiền não, có như thế sức khỏe mới đảm bảo ổn định lâu dài.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link