Tháng 7 cô hồn: 1 tuổi đỏ cả tình lẫn tiền giàu khủng, 2 tuổi Thần Tài phong sát tài khoản nợ ngập đầu

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 7 âm lịch sắp tới có con giáp này cầu được ước thấy giàu có hơn người. Tuy nhiên, 2 con giáp khác nên thận trọng.

Tuổi Hợi

Nhờ sự xuất hiện của cục diện tam hơp Trường Sinh’’, với những bạn tuổi Hợi thì trong tháng 7 âm lịch mọi khó khăn đều đã được giải quyết ổn thỏa, các kế hoạch đều tiến triển theo đúng tính toán của bản mệnh, vận trình hanh thông đầy hứa hẹn.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Hợi trong tháng Cô hồn cũng vô cùng suôn sẻ. Gia đạo bình ổn, không khí gia đình đầm ấm yên vui tạo nền tảng cho bản mệnh phấn đấu trong sự nghiệp.

Đối với những người đôc thân, các bạn hãy chủ động hơn trong các mối quan hệ xã giao sẽ tăng cơ hội gặp được người phù hợp.

Tuy nhiên, sức khỏe của người tuổi Hợi trong tháng này lại không được như ý. Bản mệnh cần thận trọng kẻo gặp tai nạn bất ngờ. Theo quan niệm dân gian, tháng 7 là tháng Cô hồn, âm khí cực vượng.

tuoi hoi1

2 con giáp dễ gặp xui xẻo cẩn trong kẻo nợ ngập đầu

Tuổi Tuất

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Tuất chính là những người ưa thích một cuộc sống giản dị, bình lặng và không phô trương. Người tuổi Tuất luôn cố gắng nỗ lực hết mình trong công việc nhưng trong thời gian tháng 7 cô hồn do bị hung tinh quấy phá nên người tuổi Tuất khó lòng phát triển sự nghiệp, tài lộc như mong muốn

Trong công việc những mâu thuẫn thường gặp nhất sẽ diễn ra ở nơi làm việc, nên tuổi Tuất cần đề phòng, kín kẽ trong công việc, cẩn trọng trong lời nói và giao tiếp với cả đồng nghiệp và cấp trên để không xảy ra những sự hiểu lầm đáng tiếc.

Lời khuyên cho người tuổi Tuất là chỉ cần vượt qua khoảng thời gian này, tuổi Tuất hầu như không còn phải lo lắng gì nữa vì sẽ đón nhiều tin vui trong những tháng cuối năm.

tuoi-mao1

Tuổi Mão

Theo các chuyên gia phong thủy cho biết những người tuổi mão chính là con giáp gặp xui xẻo trong tháng 7 âm lịch tới. Trong tháng cô hồn này do bị hung tinh đeo bám nên đường công danh, sự nghiệp sẽ gặp những khó khăn nhất định đòi hỏi họ phải chăm chỉ và cố gắng gấp nhiều lần so với những năm khác thì mới có thể đạt được thành tựu tương tự.

Tử vi cho biết cho dù người tuổi Mão có nỗ lực, nhưng những kết quả thu về sẽ chưa được như ý. Thế nhưng, nếu gặp phải tình trạng này, tuổi Mão cũng cần phải bình tĩnh, chờ đợi thời cơ, không nên quá nôn nóng hay để bản thân rơi vào tình trạng "cả giận mất khôn", đặc biệt đề phòng những kẻ sẽ lợi dụng thời cơ để đâm sau lưng mình.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link