Tuần mới (18-24/7): 3 con giáp được Thần Tài nuông chiều không phát tài cũng khó

( PHUNUTODAY ) - Khó khăn thế đủ rồi, giờ là lúc những con giáp này chuyển mình vươn lên làm giàu.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sống có tham vọng. Họ luôn mong muốn làm được điều lớn lao trong cuộc sống, vì vậy mà họ nỗ lực từng ngày.

Với tinh thần hăng hái, tích cực lại có thêm sự phù trợ của cát tinh nên Thìn trở thành con giáp phát tài tuần này. Khoảng giữa tuần các cơ hội kiếm tiền sẽ đến rất nhiều.

Những người làm công ăn lương dần chứng tỏ được bản thân mình nên dễ nắm bắt được cơ hội, được cấp trên thưởng nóng. Một số người có thể nhận được quyết định thăng chức, tăng lương.

Người làm kinh doanh có nhiều cơ hội vào cuối tuần. Có thể Thìn sẽ hơi vất vả một chút nhưng số tiền kiếm được chắc chắn sẽ khiến Thìn thỏa mãn.

Tuổi Tị

Ngay từ đầu tuần có thể Tị đã nhận được một vài cơ hội kiếm tiền. Cát tinh hứa hẹn mang tới tài lộc cho cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh buôn bán.

Đầu tuần Tị tràn đầy hăng hái và tinh thần tích cực này ắt cũng sẽ đem lại những tác động không nhỏ đến sự nghiệp của bản mệnh.

Người làm công ăn lương có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên nhờ đưa ra những ý kiến sáng tạo, đóng góp cho sự phát triển của tập thể. Nhờ vậy mà những khoản thưởng nóng là không thể thiếu.

Người làm đầu tư, kinh doanh hãy tin tưởng vào linh cảm của mình và đưa ra những quyết định dứt khoát. Chắc hẳn, một người như Tị sẽ không để những cơ hội làm ăn trôi qua một cách đáng tiếc.

Tuổi Thân

Mặc dù cơ hội kiếm tiền không đến với Thân ngay từ đầu tuần nhưng đây vẫn là con giáp phát tài tuần này.

Vào đầu tuần con giáp này cần làm việc chăm chỉ hơn nữa để khẳng định bản thân cũng như xây dựng các mối quan hệ hứa hẹn. Từ giữa tuần trở đi con giáp này tìm được nhiều cơ hội làm giàu do người thân quen giới thiệu.

Đây chính là lúc Thân cần nhanh chóng nắm bắt và phát huy điểm mạnh của bản thân. Không nên chần chừ, do dự bởi cơ hội sẽ trôi qua lúc nào không hay.

Đặc biệt vào cuối tuần sự cố gắng của Thân sẽ được đền đáp xứng đáng. Số tiền mà bản mệnh kiếm được sẽ chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Không chỉ vậy, một số người còn phát tài dựa vào may mắn. Số tiền kiếm được đủ để bản mệnh sống dư dả trong một vài ngày. Tuy nhiên, Thân đừng vội nghĩ đến chuyện hưởng thụ mà hãy nghĩ làm sao để tiền đẻ ra tiền, gia tăng sự giàu có của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link