'Thế gian đỏ tình đen bạc' nhưng 4 tuổi này đỏ cả tình lẫn tiền, tài lộc cuồn cuộn trong tháng 7 âm

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 7 âm, có 4 con giáp sẽ gặt hái rất nhiều niềm vui tài lộc, tình duyên viên mãn.

Tuổi Hợi

con-giap5

Cuộc sống của con giáp lợn tốt bụng và có rất nhiều bạn bè xung quanh, nhưng rất ít người thực sự có thể giúp đỡ họ. Người sinh năm con lợn có vận số tốt, nhưng cần được quý nhân giúp đỡ. Tháng 7 âm lịch, con giáp lợn có thể gặt hái tài lộc, quý nhân giúp đỡ nhiều hơn, sống tốt, cuộc sống an nhàn về sau.

Đường tình duyên của người tuổi Hợi cũng rất tốt đẹp trong tháng này. Những người có gia đình thì yên ấm, đuề huề. Nhưng người chưa có gia đình có thể cũng tính tới chuyện trăm năm.

Tuổi Dần

con-giap2

Những người tuổi Hổ sẽ có thời gian may mắn vào tháng 7 âm. Đặc biệt, ở phương diện sự nghiệp, người tuổi Dần đạt được sự phát triển thuận lợi, với những bước tiến nhất định. Họ luôn hăng hái và nhiệt tình khi bắt đầu bất cứ nhiệm vụ gì. Cộng thêm có Tam Hợp nâng đỡ, quá trình này trở nên thuận lợi hơn. Nếu như luôn kiên trì cố gắng thì họ sẽ đạt được kết quả cuối cùng.

Đây là lúc để họ nhận được những kết quả cho sự lựa chọn trước đó của mình. Khi tập trung vào công việc, những người tuổi Hổ ắt đạt được lương thưởng xứng đáng.

Nhờ vậy, tử vi tuổi Dần trong các tháng tới có sự khởi sắc về con đường tài lộc. Họ có thể nhận được những hợp đồng làm ăn thích hợp nhờ Tam Hợp dẫn đường và cát tinh Trường Sinh giúp sức. Nếu thuận lợi, từ giờ tới cuối năm, họ gặt hái đại cát đại lợi mà không phải lo lắng nhiều về tài chính.

Tuổi Sửu

con-giap3

Những người sinh ra năm Sửu này không thể che giấu bản thân, và họ thường là những người trung thực và đáng tin cậy, chưa kể đến có nhiều người bạn thân. Tất nhiên, những người sinh ra thuộc con giáp Sửu cũng cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống, vì họ suy nghĩ quá nhiều và áp lực từ bên ngoài quá lớn.

Trong tháng 7 âm lịch, những người thuộc con giáp Trâu sẽ thu hoạch của cải, càng được quý nhân giúp đỡ nên bát tự sẽ đầy ắp.

Nguồn thu chính phụ của tuổi Sửu rất tốt, nói chung họ sẽ thoải mái chi tiêu mà không vướng bận gì.

Tuổi Ngọ

con-giap4

Đây sẽ là giai đoạn khởi sắc trông thấy trong tử vi tuổi Ngọ năm 2022. Bản mệnh đón cục diện Tam Hợp tương trợ, có nhiều người giúp sức, cát tinh dẫn đường. Những kế hoạch đã đề ra và đang thực hiện sẽ có sự phát triển rõ rệt, giúp sự nghiệp của họ ngày càng đi lên.

Người tuổi Ngọ vốn có năng lực và bản lĩnh, chỉ cần biết cách tận dụng cơ hội để thể hiện mình thì sẽ tự định vị bản thân tốt hơn. Điều cốt yếu là duy trì được trạng thái tinh thần lạc quan, nhiệt tình, không nóng vội hay nản chí trước những công việc khó được giao phó.

Những thử thách trước mắt là cơ hội để con giáp này thử sức, khai phá tiềm năng của bản thân, thậm chí phát triển các mối quan hệ xã giao. Khi tìm được người cùng chí hướng, đôi bên cùng hợp tác để mở ra một hướng đi mới cho sự nghiệp. Cho dù có gặp đối thủ cạnh tranh thì Nguyệt Lệnh Đế Vượng càng giúp người tuổi Ngọ có động lực để hăng hái, tích cực hơn.

Đế Vượng nâng đỡ giúp họ thăng tiến về sự nghiệp thì vận trình tài lộc cũng mở đường khởi sắc. Họ đạt được nhiều cơ hội kiếm tiền triển vọng nhờ các mối quan hệ rộng rãi. Nếu đang làm công ăn lương, họ được quý nhân trợ giúp để gia tăng thu nhập, lương thưởng cho những thành tựu đạt được trong thời gian qua.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link