Tháng 7 cô hồn ai xui rủi mặc ai: 4 tuổi này vẫn giàu có sung túc, của nả nhiều không đếm xuể

( PHUNUTODAY ) - Tháng 7 âm lịch, mặc kệ ai đen đủi, có 4 con giáp vẫn giàu có, tiền nhiều như lá mùa thu.

Tuổi Ngọ

con-giap5

Bước vào tháng 7 Âm lịch, ai cũng lo lắng chuyện công việc không như ý. Tuy nhiên, thành công đối với người Ngọ được gây dựng bằng sự nỗ lực nên dù có gặp một vài trục trặc nhỏ thì con giáp này vẫn giải quyết một cách nhanh gọn và chính xác.

Người tuổi Ngọ thông minh, chín chắn, làm việc có kế hoạch nên cấp trên hết sức hài lòng vì thành quả bạn mang lại cho công ty. Bạn được sếp khen ngợi, có ý định tăng lương, thăng chức cho bạn. Tin vui chính là khoản tiền thưởng nóng giá trị vật chất không quá nhiều nhưng lại là nguồn động viên vô cùng lớn. Nếu bạn làm tốt thì ngày thăng chức đến rồi đó.

Tuổi Dậu

2

Tuổi Dậu rất biết nhìn xa trông rộng. Thoạt nhìn trông họ có vẻ yếu đuối nhưng trên thực tế lại là con giáp mạnh mẽ, kiên định nhất.

Trong tháng 7 sắp tới, vận đỏ của tuổi Dậu sẽ được mở ra. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì cơ hội giàu có sẽ ập đến đối với họ. Mặt khác, trong 4 tháng cuối năm nay, người tuổi Dậu còn có thể có bất ngờ lớn liên quan đến đường tình duyên.

Lời khuyên dành cho tuổi Dậu là hãy bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, nói xấu sau lưng. Không trải qua sóng gió, bạn sẽ không thể trở thành một cái cây lớn sừng sững được đâu.

Tuổi Tỵ

con-giap6

Tháng 7 âm, Tỵ là 1 trong số những con giáp gặp được nhiều may mắn nhất. Chuyện công danh, sự nghiệp không ngừng thăng tiến, không những đem lại cho họ nguồn thu nhập đáng kể mà còn tạo dựng cho họ những mối quan hệ hiệu quả, giúp ích rất nhiều trong tương lai.

Ngoài ra, tử vi học có nói, tháng 7 âm lịch, còn được gọi là tháng cô hồn, tháng Ngâu, ai xui thì xui, riêng tuổi Tỵ mọi chuyện vẫn không ngừng phát triển và họ sẽ liên tiếp đạt được những thành tựu khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Chính vì thế, tuổi Tỵ hãy vững bước và tự tin đi qua tháng 7 âm lịch với những dự định của mình nhé.

Tuổi Sửu

con-giap7

Người tuổi Sửu nổi tiếng là cần cù, chăm chỉ, luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu đã đặt ra dù có khó khăn thế nào. Đó chính là lý do lớn nhất khiến bạn chinh phục được đỉnh cao, việc làm giàu cũng nằm trong tầm tay.

Tử vi học có nói, tháng 7 Âm lịch không những không mang lại xui xẻo cho bạn, mà còn đem tới nhiều điều may mắn bất ngờ. Ngay từ ngày mùng 1 đầu tháng cô hồn, bạn sẽ nhận được một khoản tiền lương xứng đáng với công sức lao động mà mình đã bỏ ra, tạo động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link