Cầu được ước thấy: 3 con giáp được Sách trời gọi tên đỏ cả tình lẫn tiền chuyển mình giàu có 100 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 100 ngày tới có những con giáp dưới đây sẽ nhận được nhiều may mắn trong công danh, tài lộc cuộc sống vô cùng viên mãn.

Tuổi Ngọ

Trong 12 con giáp thì trời sinh những người tuổi Ngọ là những con giáp thông minh, nhanh nhẹn hơn người. Đồng thời, trời sinh người tuổi Ngọ là con giáp may mắn đầu tiên được Cát tinh soi chiếu, vận đỏ bừng lên, tài lộc kéo đến, giàu sang phú quý. Tử vi cho biết trong vòng 100 ngày tới, bản mệnh công danh, sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ ngày càng thăng tiến, xuôi thuận. Tuổi Ngọ những người tuổi Thân càng bỏ ra nhiều công sức bao nhiêu thì quả ngọt được thu về bấy nhiêu. Nếu mọi việc cứ diễn ra suôn sẻ thì Thân sẽ tích được một khoản tiền khổng lồ cho việc đầu tư, phát triển trong tương lai. Đặc biệt, trong khoảng thời gian này người tuổi Ngọ càng chăm chỉ thì càng dễ dàng đổi vận.

tuoi-ngo-la-con-gi

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết trong 100 ngày tới, người tuổi Sửu sẽ có cơ hội tái ngộ với đồng hương hoặc bạn cũ và được hỗ trợ nguồn vốn mạnh mẽ để con giáp có thêm tự tin mà mở ra những cơ hội kinh doanh mới. Bên cạnh đó, trong thời gian này tuổi Sửu đã có một khoảng thời gian dài khó khăn, chật vật với công việc. Đồng thời, khi bước sang "thời điểm vàng" này, bạn mạnh tay đầu tư, làm chủ thị trường và gặt hái về những thành công xứng đáng. Người tuổi Sửu càng chăm chỉ phát tài thì càng trở nên giàu có viên mãn, trở thành đại gia có số má, giàu sang phú quý hơn người.

Trong thời gian này những người tuổi Sửu không chỉ may mắn trong công danh tài lộc, mà trên con đường tình duyên còn hết sức đào hoa. Những người tuổi Sửu nếu như con độc thân chưa có nơi có chốn thì sẽ tìm được chân ái của đời mình.

tuoi-tuat-nen-chon-tranh-gi-hop-phong-thuy

Tuổi Tuất

Tử vi trong vòng 100 ngày ngày tới là thời điểm tuyệt vời cho Tuất lột xác, thay đổi cuộc đời, nhờ khí vận hanh thông. Tuổi Tuất sẽ được hưởng tài lộc sum suê, nhiều điều tích cực xảy đến với bạn. Trong cuộc sống, người tuổi Tuất sẽ liên tục đón những cơn mưa vàng bạc thông qua việc trúng số độc đắc hay thắng giải các cuộc thi. Trong công việc, thì Tuất cũng không kém cạnh. Đặc biệt, đây là khoảng thời gian mà con giáp này sẽ có được những bản hợp đồng, thu nhập tăng lên vô cùng đáng kể.

Thầy tử vi cho biết trong vòng 100 ngày tới tuổi Tuất không chỉ may mắn trên con đường tài lộc, mà còn rất thành công trên con đường tình duyên của mình. Đặc biệt, tuổi Hợi nếu còn độc thân trong thời gian này thì sẽ tìm được một nửa đích thức. Với người tuổi Hợi có đôi có cặp thì càng thêm gắn bó trong nhà có tin vui thêm thành viên mới.

(*) Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link