Tháng 7 cô hồn: 4 con giáp vận đen kéo đến, tiền bạc không cánh mà bay

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 7 âm lịch, có 4 tuổi đen đủi đủ đường, làm gì cũng nên đề phòng bất trắc.

Tuổi Sửu

12

Trong tháng 7 âm lịch, những người tuổi Sửu có thể bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Họ có thể bị ai đó nói xấu, buông lời gièm pha khiến hạnh phúc gia đình bị rạn nứt.

Trong công việc, có kẻ cũng thường xuyên theo dõi, lợi dụng những lúc sơ hở để thay thế chỗ của bạn. Ngoài ra, họ cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định đầu tư vào một dự án nào đó.

Con giáp này cũng cần lưu ý sức khỏe, cẩn thận bị ốm đau bệnh tất bất ngờ khiến cho tài chính bị hao hụt nhiều.

Tuổi Dần

Tháng 7 âm lịch, người tuổi Dần đương đầu không ít khó khăn trong sự nghiệp - đặc biệt là những ngày cuối tháng 7 âm lịch người tuổi Dần không nên đầu tư kinh doanh lớn, hay mở rộng kinh doanh vì có thể gặp nhiều bất trắc.

Tháng 7 âm lịch người tuổi Dần có xu hướng mua sắm tùy hứng, không có kế hoạch. Do đó người tuổi Dần hãy thận trọng trong chi tiêu, tránh phung phí - việc này rất tốt để tránh cho việc bạn đột ngột chi một khoản lớn, gây khó khăn cho tình hình tài chính của mình trong ngắn hạn.

Đặc biệt tháng 7 âm ảnh hưởng đến tài chính nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra những quyết định quan trọng về tài chính kẻo gặp họa phá tài, tốn kém một khoản lớn.

Tuổi Thìn

13

Tháng 7 Âm lịch này, người tuổi Thìn dễ gặp nhiều vận xui, tuy hạn vận không đến nỗi gặp đại họa nhưng bản mệnh với tính kiêu ngạo sẽ dễ gặp tiểu nhân hãm hại, gây hỏng nhiều việc. Hơn nữa, rắc rối xung quanh nếu không được giải quyết kịp thời sẽ tích tụ lại gây khó chịu, ảnh hưởng đến tâm trạng và dễ dẫn đến thất bại.

Tuy vậy, là người bản lĩnh, không chịu khuất phục, con giáp này dễ kết bạn và xung quanh luôn có người sẵn sàng giúp đỡ. Bản mệnh cũng cần cẩn trọng hơn trong mọi việc, tránh nóng vội khiến mất tiền oan.

Tuổi Dậu

15

Người tuổi Dậu nên tránh ra ngoài vào ban đêm trong tháng cô hồn. Trong tháng này, bản mệnh cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Ra ngoài ban đêm có thể khiến Dậu nhiễm tà khí, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tháng này hung nhiều hơn cát, quý nhân chưa xuất hiện mà tiểu nhân đã trực chờ gây sự xung quanh. Dậu cần đề phòng người khác hãm hại và chơi xấu. Con giáp này nên tự mình gánh vác công việc, không nên tin tưởng người ngoài quá nhiều dễ rước họa vào thân.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link