Tháng 9 có Phật Bà che chở: 3 con giáp chẳng cần bon chen lộc vẫn ào ào vào nhà

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong thời gian tới đây, những con giáp này đón nhận nhiều may mắn, làm ăn thuận lợi.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có tính cách nhanh nhẹn, tháo vát. Con giáp này luôn biết cách hoàn thành tốt công việc của mình. Bản mệnh không để những người xung quanh cảm thấy phiền lòng.

tu-vi-01

Tuổi Tý sống cũng rất bao dung, độ lượng. Họ không có tâm lý đố kỵ, ganh ghét và muốn hãm hại người khác.

Tử vi dự báo rằng, bước sang tháng 9/2023, người tuổi Tý có nhiều cơ hội phát tài phát lộc. Bản mệnh có lộc trời ban, làm ăn thuận lợi, làm đâu thắng đó. Dù đang làm trong lĩnh vực nào, tuổi Tý cũng có thể thu về lợi nhuận tốt. Dù không bon chen, bản mệnh vẫn thu về thành quả tốt.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu biết năng lực của bản thân. Họ luôn xem xét để lựa chọn những mục tiêu và phương thức thực hiện phù hợp sao cho kết quả đạt được sẽ tốt nhất.

tu-vi-02

Bản mệnh cho rằng đầu tư vào bản thân không bao giờ sợ lỗ. Điều này giúp họ có hình ảnh tươm tất, trưởng thành. Con giáp này cũng biết nắm bắt xu thế, không để mình tụt lại ở phía sau.

Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 9/2023, tuổi Sửu ở hiền gặp lành nên được trời thương. Con giáp này có thể kiếm được nhiều tiền của nhờ việc đầu tư đúng hướng. Ngoài ra, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng phát triển tốt. Trong giai đoạn này, cuộc sống của người tuổi Sửu tương đối viên mãn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có tính cách hiền lành, thật thà và trung thành. Họ có sao nói vậy nên đôi khi cũng có thể khiến mọi người cảm thấy không hài lòng.

tu-vi-03

Bản mệnh giỏi trong chuyện kiếm tiền nhờ đầu óc thông minh cộng với may mắn trời ban. Nhờ đó, sau tuổi 35, con giáp này có thể sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước.

Tử vi dự báo trong dịp 9/2023 tới đây, tuổi Tuất được Phật Bà che chở, cuộc sống tương đối êm đẹp, không gặp nhiều khó khăn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link