Tháng 9: Tinh Tú chiếu mạng, tài lộc bủa vây 3 tuổi này đỏ cả tình lẫn tiền, cuối năm đón tết linh đình

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 9 dương lịch có những con giáp dưới đây làm gì cũng thuận lợi, tình duyên công danh đều như ý.

Tuổi Mão

Tử vi cho biết do vận khí của người tuổi Mão trong tháng 9 khá tốt. Người tuổi Mão có thể gặp nhiều chuyện không vừa ý trong thời gian qua, có thể vô tình làm mất lòng nhiều người hoặc căng thẳng với đồng nghiệp. Tuy nhiên, tình hình này sẽ được thay đổi vào tháng 9. Những người tuổi Mão có thể vô tình gặp được quý nhân, được hướng dẫn thay đổi một chút tính cách của bản thân nên sẽ dần cải thiện các mối quan hệ giữa các cá nhân, để sự nghiệp và cuộc sống được cải thiện. Cuộc sống người tuổi Mão từ tháng 9 vì thế sẽ thuận lợi hơn nhiều.

Không chỉ may mắn trên con đường công danh tài lộc, mà đường tình duyên của những người tuổi Mão cũng cực kỳ như ý. Nếu độc thân bạn có thể quen biết nhiều người bạn mới từ đó có thể tìm được một nửa của mình. Nếu đã có đôi có cặp thì bạn sẽ thêm phần viên mãn gắn bó với người ấy của mình.

tuoi-mao1

Tuổi Dậu

Thầy tử vi cho biết bước sang tháng 9, vận khí của người tuổi Dậu vô cùng vượng. Người tuổi Dậu là người chu đáo, thận trọng, nhẹ nhàng và ân cần, hòa đồng, nói chuyện dễ nghe. Người tuổi Dậu trong tháng 9, làm việc gì cũng thành khẩn, thuận thiên hạ, may có quý nhân giúp đỡ nên khi gặp phải vấn đề không thể tự mình giải quyết có thể nhờ vào sức mạnh của quý nhân để đạt được thành công.

Trên con đường công danh, sự nghiệp hưng vượng, phú quý vinh hoa không mời mà đến, tuổi Dậu đón tài lộc dồi dào trong hai tháng tới. Người  tuổi Dậu chẳng cần cố gắng nhiều nhưng thành quả đạt được trong tháng tới sẽ vô cùng viên mãn, khiến bạn phải giật mình.

tuoi-dau-1

Tuổi Tuất

Tử vi trong tháng 9 cho thấy những người tuổi Tuất chính là con giáp gặp nhiều may mắn hơn người. Người tuổi Tuất vốn có ý chí dũng cảm lại rất hòa đồng tốt bụng nên làm gì cũng có quý nhân trợ giúp. Trong tháng 9 dương lịch này vận khí của người tuổi Tuất lên cao có âm phù dương trợ nên cuộc sống vô cùng thăng hoa rực rỡ. Trên con đường công danh chỉ cần người tuổi Tuất nỗ lực hết mình trong công việc nhất định mọi việc sẽ đều như ý. Trên con đường tình duyên vận đào hoa bủa vây với người tuổi Tuất, xua đi chẳng hết người theo đuổi. Những người tuổi Tuất nếu có đôi có cặp rồi thì nên thận trong với những vệ tinh xung quanh mình kẻo người bên cạnh bạn sẽ hiểu lầm nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

Theo:  xevathethao.vn copy link