Tháng Chạp cận kề, 4 tuổi được Thần Phật nâng đỡ, đón Tết âm no đủ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này có sự thăng hoa, làm ăn thuận lợi, cuối năm âm lịch vượng phát.

Tuổi Tý

Bước sang tháng Chạp - tháng 12 âm lịch, người tuổi Tý có vận trình thuận lợi, làm ăn suôn sẻ, tiền của dồi dào. Bản mệnh không ngừng đón vận may, phú quý vào nhà.

tu-vi-thang-chap-01

Một số người làm trong lĩnh vực đầu tư hoặc có ý định bay tay vào kinh doanh có thể được sự giúp đỡ của quý nhân. Sự nghiệp của tuổi Tý trong tháng cuối cùng của năm âm lịch nhìn chung tương đối ổn, không có gì phải lo lắng.

Tuổi Sửu

Tử vi dự báo rằng vận trình của người tuổi Sửu trong tháng 11 âm lịch diễn ra thuận lợi. Bản mệnh có tài lộc dồi dào, may mắn ngập tràn.

tu-vi-thang-chap-02

Tuổi Sửu là người chăm chỉ, cần cù, chất phác. Những điểm tốt này có thể phát huy giá trị trong giai đoạn kết thúc năm âm lịch này. Tuổi Sửu có thể đón nhận những cơ hội nghề nghiệp tốt trong tháng. Bản mệnh có khả năng thăng tiến lên vị trí cao hơn, đạt được nhiều thành tích tốt hơn, thu về nhiều tiền của hơn.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vốn được hưởng nhiều may mắn trời ban, không phải ai cũng có. Tử vi dự báo rằng trong tháng 12 âm lịch tới đây, con giáp này có thể có nhiều cơ hội tỏa sáng. Đây là thời điểm tốt để tuổi Thìn thể hiện tài năng của mình và gặt hái nhiều thành công.

tu-vi-thang-chap-03

Người tuổi Thìn tự tin, dũng cảm hơn khi thực hiện các dự định, kế hoạch mà mình đã ấp ủ bấy lâu này. Bản mệnh không ngại đối mặt với khó khăn, thử thách, sẵn sàng dốc hết sức mình để đạt được thành quả như mong muốn, chạm tới đỉnh cao của cuộc sống.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có nhiều cơ hội làm giàu trong thời gian tới. Tử vi dự báo rằng, tháng 12 âm tới đây, bản mệnh vươn lên mạnh mẽ, thăng tiến không ngừng. Tuổi Thân vốn thông minh, nhanh nhẹn, linh hoạt nên sẽ không bỏ lỡ thời cơ.

tu-vi-thang-chap-04

Nhờ công việc diễn ra thuận lợi, tuổi Thân có thể tích lũy thêm nhiều tài sản, có bước đột phát trong chuyện làm ăn kinh doanh. Càng về cuối năm âm lịch, con giáp này càng sống thoải mái, sung túc, không lo thiếu thốn bất cứ thứ gì.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link