Các cụ ta dặn rồi: 3 kiểu người này thường xuyên tới nhà ngày lụi bại, khánh kiệt không còn xa, nên tránh

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi học và nhân tướng học những kiểu người này độc hại cho cuộc sống của bạn, không nên kết giao, càng không nên cho tới nhà.

Người không gian tà, thích nhòm ngó kinh tế người khác

Trong nhân tướng học những kiểu người này thường có bề ngoài không được đạo mạo, tướng mắt thường liếc đi liếc lại mắt la mày lén. Đặc biệt, kiểu người này thường đi đứng nói chuyện không được trang nghiêm và thường lời nói và cử chỉ hành động trên người không thống nhất. Khi gặp phải kiểu người này thứ nhất bạn nên giữ đồ đạc thật kỹ kẻo mất trộm. Thứ hai trong câu nói đừng bao giờ để sơ hở cho kẻ kia biết bạn là người giàu có hoặc đang có tiền trong người. Với những kiểu người này tốt nhất bạn nên tránh xa không nên kết thân và càng không nên cho họ tới nhà mình kẻo có ngày hối không kịp'

Bởi kiểu người này thường có tà tâm trong đầu luôn ủ mưu tính kế mà đôi khi bạn chẳng hiểu họ nghĩ gì. Có rất nhiều người khi nhìn thấy kinh tế của người khác liền nghĩ cách lấy đi hoặc chiếm đoạt bằng mọi giá bất chấp pháp luật. Bởi vậy, với những kiểu người này bạn nên tránh xa.

kieu nen tran hxda

Kiểu người giả lả, mồm miệng đỡ chân tay

Trong cuộc sống sẽ có nhiều lúc bạn gặp phải những kiểu người này. Họ là kiểu người hoạt ngôn và biết cách nói chuyện lấy lòng người khác. Nhưng trên thực tế kiểu người này đúng kiểu người lời nói và hành động không thống nhất. Họ là kiểu mồm nói một đằng trong bụng nghĩ một nẻo khác. Bởi vậy khi ở bên cạnh những kiểu người này phần thiệt thòi luôn là bạn.

Những kiểu người này thường có tính cách ích kỷ luôn đặt lợi ích của bản thân mình lên hàng đầu. Đồng thời, họ cũng là kiểu người không trung thực nên khi cho họ tới nhà bạn dễ gặp rắc rối. Nhất là khi bạn quá thân thiết với họ việc gì cũng dốc bầu tâm sự thì sự rắc rối càng ngày càng nhiều.

kieu nguoi nen tranh

Người vô ơn, sống bạc bẽo không biết trước sau

Sống ở đời phải luôn lấy tâm biết ơn làm gốc. Thế nên đối với những người không biết ơn thì đừng nên kết thân, ngược lại kết thân với họ là tự làm hại mình.Một nhà văn nổi tiếng viết: "Trên đời này, mặt trời và lòng người là hai thứ duy nhất không thể nhìn thẳng".Lòng người khó lường. Đối với kẻ vong ơn bội nghĩa, tham vọng khó lấp đầy, cho dù bạn cho bao nhiêu, cho dù bạn đối tốt với họ thế nào, họ sẽ chẳng bao giờ biết ơn và luôn coi đó là điều hiển nhiên.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, suy ngẫm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link