"Thằng Tuấn sẽ chuyển đến sống với em, còn anh sẽ đến ở với vợ cậu ấy một tuần em nhé"

( PHUNUTODAY ) - Tôi sững sờ không tin nổi vào những gì mình nghe nữa, không ngờ chồng có thể thốt ra những lời vô liêm sỉ như vậy.

Vợ chồng tôi cưới nhau được gần 5 năm, có một con trai 4 tuổi, con gái 2 tuổi. Vợ chồng tôi lấy nhau trên cơ sở hôn nhân tự nguyện, thời gian đầu cũng vui vẻ, hạnh phúc. Nhưng có lẽ vợ chồng tôi cũng giống nhiều đôi khác, đi vào lối mòn hôn nhân, vài năm sống chung, có con cái, hai đứa bắt đầu có những trục trặc, cãi vã.

Tôi thì luôn nghĩ, vợ chồng ở với nhau kiểu gì chẳng có lúc nọ lúc kia. Thế nhưng chồng lại  không nghĩ thế, anh lúc nào cũng phức tạp mọi chuyện lên và tỏ ra chán nản khiến tôi rất bực mình.

Một lần vào facebook, tôi thấy có nick lạ chưa thoát, tò mò vào xem tôi phát hiện ra chồng lập nick ảo, anh tham gia một hội nhóm gì đó đổi chồng đổi vợ trên facebook. Tôi đọc tin nhắn, thấy anh chat với một hội nữa, than vãn chán hôn nhân nọ kia. Tôi buồn kinh khủng, thoát nick nhưng không nói gì.

do-vo

Một lần, chồng bảo anh có đôi vợ chồng là bạn bè thân lâu ngày gặp lại, bảo tôi chuẩn bị cơm nước để mời họ đến nhà chơi. Tôi không nghĩ ngợi gì mà đồng ý. Nhưng điều khiến tôi ngạc nhiên và khó chịu là hôm đấy trong bữa ăn, chồng tôi cứ tỏ ra ân cần với chị vợ kia, còn anh chồng thì hỏi han tôi này nọ, rồi còn bóc tôm, rót  nước cho tôi, khiến tôi vừa ngại vừa khó xử.

Tối hôm đó khi đôi vợ chồng kia về, tôi nói với chồng là không thích kiểu thế, thấy không thoải mái. Ai ngờ chồng nói với tôi: "Thằng Tuấn sẽ chuyển đến sống với em, còn anh sẽ đến ở với vợ cậu ấy một tuần em nhé, vì anh thấy tình cảm vợ chồng mình giờ nhạt nhẽo quá, anh muốn suy nghĩ lại".

Tôi sốc nặng với yêu cầu vô liêm sỉ của chồng. Rồi tôi láng máng nhớ ra cái hội trao đổi vợ chồng hôm trước, hóa ra đây chính là lý do. Anh đưa ra một yêu cầu mà tôi thấy lợm giọng, có ai lại làm thế không hả trời? Tôi thấy đau khổ và ghê tởm chồng vô cùng, có chết tôi cũng không nghĩ anh lại hành xử như thế. Tôi phải làm sao đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT