Thanh Bi đau lòng thông báo bố ruột qua đời, Quang Lê gửi lời động viên đến tình cũ

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Thanh Bi xót xa chia sẻ khi bố của cô vừa qua đời sau thời gian chống chọi bệnh ung thư phổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thanh Bi chia sẻ thông tin bố đã qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật. Người đẹp buồn bã viết: "2 giờ 53 phút ngày 28/7/2021. Bố ơi không phải sự thật đúng không bố. Con không tin, con không tin. Con đau lòng lắm bố ơi, tại sao bố không đợi con về? Con không chấp nhận tại sao chứ? Tại sao con không thể nói lên lời. Còn bao nhiêu điều con muốn làm cho bố? Bố ơi bố ơi phải đợi con chứ. Sao bố lại không cho con ôm bố một lần cuối? Tại sao bố không chờ con bố ơi? Bây giờ mỗi lần gặp khó khăn nỗi buồn của con sẽ nói với ai đây bố ơi con đau quá. Con đau lắm bố ơi, làm sao con có thể gặp bố đây. Bố hãy nhiệm màu vào mỗi giấc mơ của con nhé. Con còn chưa có lời nào với bố mà. Con còn chưa nói. Con mong kiếp sau vẫn là con của bố".

thanhbi

Ngay sau đó, dưới bài viết nhiều bạn bè và khán giả đã gửi lời chia buồn đến Thanh Bi. Đáng chú ý Quang Lê cũng động viên đến nữ diễn viên: "Xin chia buồn này cùng em, mong bố ra đi thanh thản, em cố gắng vượt qua nỗi đau này em nhé".

Cô chia sẻ: "Mấy năm nay thời gian bố tôi ở bệnh viện nhiều hơn ở nhà. Lúc trước bố điều trị ở bệnh viện 108. Nhưng được một thời gian, bố muốn về quê nên cả nhà đưa bố về điều trị ở bệnh viện Bãi Cháy. Ba anh chị em tôi cùng góp tiền lo cho bố. Vì dịch bệnh, một mình mẹ Thanh Bi được ở lại để chăm sóc bố cô. Mỗi đợt điều trị như thế đi đi về về cũng tốn kém nhiều lắm. Tôi tự nhủ phải cố gắng thật nhiều vậy! Cố gắng đi làm chăm chỉ kiếm tiền để giết "nó" nhanh giúp bố mau hồi phục".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link