Phát ngôn của Quang Lê về Thanh Bi bất ngờ hot trở lại: "Sau khi chia tay vẫn là bạn tri kỷ"

( PHUNUTODAY ) - "Với tôi, sau khi chia tay, Thanh Bi vẫn là một người bạn tri kỷ", Quang Lê chia sẻ về Thanh Bi.

Thời còn hẹn hò, Quang Lê - Thanh Bi từng là cặp đôi ồn ào và vướng nhiều thị phi trong showbiz Việt. Cả hai chia tay sau 2 năm hẹn hò. Cho đến mới đây, phát ngôn của Quang Lê về Thanh Bi bất ngờ gây sốt trở lại. Cụ thể, khi được hỏi về quan hệ với Thanh Bi hậu "đường ai nấy đi", Quang Lê từng gây sốc khi tuyên bố: "Tôi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi, thậm chí không phải là bồ vẫn có thể ngủ chung. Chuyện rất bình thường". Sau đó, Quang Lê chia sẻ thêm:"Người mình từng nắm tay, hôn, ngủ chung một giường sao có thể không nhìn mặt nhau được sau đổ vỡ. Với tôi, sau khi chia tay, Thanh Bi vẫn là một người bạn tri kỷ".

quangle

Về phía Thanh Bi, cô nàng cho biết: "Tôi và Quang Lê yêu nhau được 2 năm, cũng rất hiểu tính cách của người yêu mình. Anh ấy đôi lúc tính cũng như trẻ con, vô tư nên khi giận hờn nói mà không suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên, với câu trả lời vừa rồi trên báo, có thể mọi người đã không hiểu đúng hoàn cảnh. Quang Lê nói cả hai vẫn là bạn bè, có nghĩa tôi và anh ấy coi nhau là bạn bè rất thân thiết, chia sẻ với nhau mọi điều, thậm chí thân thiết tới mức ngủ chung giường cũng chẳng sao, không vấn đề gì".

Thời gian gần đây, Quang Lê liên tục dính vào những thị phi từ trên trời rơi xuống. Cách đây không lâu, nam ca sĩ bị bóc phốt nợ tiền 2 năm chưa trả. Sau đó, Quang Lê đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, sau đó anh lại tiếp tục dính tin đồn đã bí mật kết hôn. Cụ thể kẻ xấu đã tung tin đồn Quang Lê bí mật kết hôn để làm clip câu view trên Youtube. Tiêu đề của clip này là "13-4 Quang Lê bí mật kết hôn ở tuổi 51, cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi biết danh tính cô dâu", có luôn cả ảnh đại diện của ca sĩ Quang Lê đang trong một đám cưới và đứng ngay bên cạnh cô dâu.

Trước tin đồn thất thiết này, Quang Lê chia sẻ một cách hài hước về tuổi tác: "Tôi chỉ U40 tuổi, sao mà nói thách vậy? Viết tuổi cũng sai là sao?". Sau đó, anh giải thích dưới phần bình luận: "Đám cưới con của tui, trời ạ!". Được biết hình ảnh trên của Quang Lê là trong đám cưới của con trai nuôi nam ca sĩ đã diễn ra vào năm 2019.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link