Trấn Thành vào vai chồng đảm nấu ăn cho bà xã nào ngờ bị "dìm hàng" một cách thê thảm

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Trấn Thành bị chính Hari Won "dìm hàng" khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Trấn Thành – Hari Won là một trong những cặp vợ chồng đình đám được đông đảo khán giả dõi theo và ngưỡng mộ. Mới đây, Hari Won bất ngờ đăng tải clip khoe độ đảm đang của Trấn Thành. Cô nàng đã có pha "chơi lớn" khi cố tình sử dụng hiệu ứng siêu lầy lội để "dìm hàng" ông xã.

Vì đang bận rộn nên nam MC không để ý và nhận lại cái kết cực đắng lòng. Hành động chu môi bất chấp của nam MC được bắt cận qua máy quay của Hari Won khiến ai cũng cười bò. 

Empty
Empty

Bên cạnh đó, đoạn clip ngắn này cũng cho thấy hình ảnh đơn giản của Trấn Thành tại nhà. Anh cũng chọn trang phục thoải mái, phần tóc dài cũng được cột lên cho gọn gàng hơn, tiện cho việc nấu nướng trong những ngày nghỉ dịch.

Mới đây, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won đã đến dự buổi khai trương cửa hàng và ra mắt dòng sản phẩm mới của thương hiệu do anh làm giám đốc điều hành. Hari Won chia sẻ: “Là vợ của Trấn Thành , tôi muốn tới đây để ủng hộ tinh thần và sản phẩm của chồng tôi, vậy thôi”.

tranthanh 3

Tiếp đó, Hari Won được hỏi: ”Với quá nhiều công việc bận rộn như vậy, không biết anh Trấn Thành ở nhà có hoàn thành trách nhiệm của một người chồng, khiến chị Hari Won hài lòng không?”. Hari Won đang định trả lời thì Trấn Thành liền giật mic vợ và giả bộ cắt ngang: ” Tại sao chương trình này lại có loại câu hỏi như vậy?”. Một lúc sau, Hari Won nói: ”Tôi nghĩ các bà vợ nào cũng thế thôi, chồng đi làm cứ mỗi tháng đưa tiền sinh hoạt cho vợ là vợ vui rồi. Thực ra, chồng tôi là người giỏi xuất sắc về nấu ăn. Ở nhà, chủ yếu Trấn Thành nấu chứ tôi không nấu, tôi chỉ biết ăn thôi.

Chồng tôi rất thích nấu ăn, nấu xong tôi ăn ngon miệng là chồng tôi hạnh phúc rồi. Nói chung, cả việc làm chồng lẫn làm vợ, chồng tôi đều xuất sắc. Tôi không có gì để phàn nàn hết. Tôi chỉ mong muốn là chồng tôi cứ như thế phát huy như bây giờ thôi, không mong muốn gì cả”.

Trấn Thành cũng lên tiếng: ”Ở nhà tôi, mặc dù là vợ chồng nhưng chỉ có hai nhiệm vụ thôi, một người làm vợ là tôi, một người làm mẹ là Hari Won”. Câu nói hài hước này của Trấn Thành khiến mọi người bật cười thích thú.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link