4 mỹ nhân Hàn chỉ cao tầm 1m60 nhưng có vô vàn chiêu hack dáng như 1m7

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần dõi theo những cô nàng này là bạn sẽ học hỏi được khối tip lên đồ hack dáng và ăn diện trendy để mặc đẹp.

Các mỹ nhân Hàn vốn nổi tiếng mặc đẹp và chăm bắt trend. Dù vậy khác với tưởng tượng của mọi người rằng họ đều có chiều cao và vóc dáng cao ráo thì có những cô nàng có chiều cao khá khiêm tốn. Đoi khi họ chỉ loanh quanh 1m6 nhưng vẫn mặc đẹp nức nở. Bạn chỉ cần dõi theo những cô nàng này là bạn sẽ học hỏi được khối tip lên đồ hack dáng và ăn diện trendy mà giới trẻ Hàn Quốc đang theo đuổi. 

1. Jennie (1m63) 

Trong 2 năm gần đây, Jennie luôn là cái tên vô cùng đình đám được fan trong nước và quốc tế yêu thích. Cô nàng sở hữu phong cách sang chảnh và nhiều khi những tưởng rằng cô phải cao m70 nên mới chinh phục đủ các phong cách. Hóa ra cô nàng chỉ cao 1m63 nhưng cô vẫn luôn là idol sở hữu gu thời trang chuẩn sành điệu được bao người lấy làm hình mẫu.

Empty
Empty

Còn một điểm vô cùng quan trọng là cô sở hữu vòng eo thon thả với tỷ lệ body khá chuẩn chỉnh. Vì lẽ đó Jennie luôn ưu ái cho những item như crop top hoặc váy áo chiết eo. Ngoài ra, cô còn chăm diện bộ đồ đồng bộ để tạo cảm giác cao hơn. 

2. Jessica Jung 

Nhiều người khá ngưỡng mộ phong cách của Jessica, ban đầu họ nghĩ rằng có phần cứng nhắc nhưng nhìn kỹ một chút là có ứng dụng vô cùng cao. Thực tế là cô nàng chỉ cao hơn 1m6 chút đỉnh nhưng luôn nằm trong top fashionista được nhiều bạn trẻ và các nhà mốt lớn ưa thích.

Empty
Empty

Dễ dàng nhận ra là Jessica cũng mê mẩn diện cả set đồ đồng màu tạo cảm giác body mảnh mai cao ráo hơn. Ngoài ra, cô còn chăm diện những kiểu quần short hoặc váy xẻ lấp ló đôi chân thon dài.

3. Sandara Park (1m62)

Nói về chiều cao thì thành viên của 2NE1 chưa bao giờ đứng vào danh sách các idol có chiều cao vượt trội. Tuy nhiên về mặc đẹp thì cô chẳng thua kém đàn em nào. Ưu điểm mà cô có được chính là đôi chân mảnh mai vì vậy cô rất chăm diện những kiểu quần short tôn chân thon dài. Ngoài ra, Sandara còn thường ưu ái cho những mẫu quần cạp cao giúp đôi chân trông dài hơn so với tổng thể.

Empty
Empty

4. Yeri (1m59) 

Là em út của Red Velvet, Yeri còn có chiều cao khá khiêm tốn khi chưa tới 1m6. Vậy nhưng style của cô vẫn rất xinh xẻo và được lòng giới trẻ. Cô nàng cũng như những cô nàng thấp bé khác, Yeri luôn áp dụng tuyệt chiêu sơ vin để tổng thể trông gọn gàng, chân trông dài hơn. Đôi khi mặc váy cô thường chọn những thiết kế chiết eo hoặc váy dài trên đầu gối.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link