Thanh Hằng nói về lý do luôn chủ động ôm hôn chồng, hé lộ cuộc sống với ông xã sau kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Thanh Hằng chia sẻ về hạnh phúc của cô trong công việc, cuộc sống, mối quan hệ với ông xã Trần Nhật Minh.

Cuối tháng 10/2023, hôn lễ của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã diễn ra. Cả hai được đánh giá xứng đôi vừa lứa. Sau khi lấy chồng, cuộc sống của Thanh Hằng có nhiều thay đổi tích cực. Cô liên tục đăng ảnh hạnh phúc, ngọt ngào bên chồng nhạc trưởng.

Mới đây, trong talkshow Ta hạnh phúc, Thanh Hằng tâm sự, suốt hơn 20 năm làm nghề, cô đã phấn đấu gian nan để có được những giá trị như hiện tại. Nhưng đối với cô đó là hạnh phúc.

Thanh Hằng

Thanh Hằng

"Tôi là người tích cực. Có lúc tôi cũng trách móc, tự hỏi tại sao mình không may mắn. Tuy nhiên tôi đã rút ra khỏi cái vòng suy nghĩ đó và nghĩ rằng những gì diễn ra đều có lý do. Mọi thứ đều có cái vui, cái không vui, cái tốt và cái không tốt, để giúp mình có được sự cân bằng của ngày hôm nay", nữ siêu mẫu nhận định.

Khi nói về việc thường chủ động khoác vai hay ôm chồng, trong khi đa số phụ nữ đều ngược lại, Thanh Hằng cho biết: "Trong mối quan hệ vợ chồng, tôi được thoải mái thể hiện bản thân. Ông xã tôi cũng hiểu được đây là sự thoải mái của vợ và không gian của hôn nhân. Chúng tôi không đi theo những định kiến hay suy nghĩ phụ nữ phải mềm mại hơn, để chồng khoác vai hay chủ động làm những điều đó. Chúng tôi có suy nghĩ khác vì miễn là cả hai thấy hạnh phúc và thoải mái".

Cô cũng chia sẻ quan điểm phụ nữ đôi lúc không cần tìm hiểu quá sâu hoặc quá rõ về đối phương. Phụ nữ chỉ cần người đàn ông yêu thương họ là mọi thứ tự động êm đẹp. Cô cũng thừa nhận mình có tâm lý nửa kia phải tự hiểu, tự đoán được cô đang nghĩ gì. Tuy nhiên đến một thời điểm, cô thấy điều đó là sai.

"Tôi nghĩ nếu muốn gì thì phải nói ra. Theo tôi, trong mười chuyện thì người đàn ông của mình chỉ có thể đoán được năm. Tâm lý của phụ nữ cũng biến chuyển rất nhanh. Nếu hôm nay cảm thấy giữa hai người có nguy cơ cãi nhau thì buộc phải nói ra bằng một thái độ, cảm xúc và không gian phù hợp", Thanh Hằng nói thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn