Thanh Hóa:Tin mới về vụ 4 người chết bất thường trong đại lý điện

23:17, Chủ nhật 01/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tối nay 1/11, người dân địa phương phát hiện 4 người trong cửa hàng điện máy Hà Nhung (218 Trần Phú, TP.Thanh Hóa) đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, tối qua 31/10, người dân sống xung quanh căn nhà 4 tầng ở số 218, đường Trần Phú, thành phố Thanh Hóa không thấy căn nhà này mở cửa. Người thân của gia đình ở số nhà trên nhiều lần gọi điện thoại nhưng không ai nghe máy.
Đến sáng 1/11, các nhân viên đến cửa hàng để làm việc nhưng cửa vẫn không mở. Những nhân viên tưởng ông bà chủ đóng cửa nhà lên Hà Nội nên trở về.

4 người chết bất thường trong cửa hàng điện máy ở Thanh Hóa
Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc

Đến khoảng 20h ngày 1/11, những người trong họ hàng gia đình của chủ số nhà nói trên đến và trèo qua nhà hàng xóm phá cửa vào thì tá hỏa phát hiện tại phòng khách, ông Hà chết trong tư thế treo cổ; 3 người còn lại nằm chết trong 3 căn phòng của căn nhà 4 tầng này.

Đại lý điện máy là một tòa nhà 5 tầng, được xây dựng cách đây chưa lâu và nằm sát quốc lộ 1A cũ.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc đã khiến người dân thành phố Thanh Hóa bàng hoàng, tập trung trước khu vực ngôi nhà 4 tầng để chứng kiến sự việc.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

TP.HCM: Game bắn cá
TP.HCM: Game bắn cá "bẫy" người chơi với giải thưởng lớn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngoài những hình thức cờ bạc trá hình thì game bắn cá tại TP HCM không còn mới lạ, thu hút được nhiều người chơi như ngày đầu.

 

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link