Bắt gã trai chuyên lừa tình qua facebook để chiếm đoạt tài sản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa bắt giữ Cáp Trọng Tùng (28 tuổi), để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 1/11, công an quận Thanh Xuân đã bắt được đối tượng chuyên lừa tình và tài sản của các cô gái trẻ quen qua mạng Facebook. Cụ thể, đối tượng Cáp Trọng Tùng (SN 1987 trú tại thôn Đồng Lều, xã Bố Hạ, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) đã bị bắt giữ tại nhà riêng thông qua việc phân tích giọng nói của đối tượng này cùng những tài liệu khác do các bị hại cung cấp.

Trước đó, đối tượng Tùng thường xuyên làm quen, tán tỉnh các cô gái ngoại tỉnh trên Facebook. Biết rõ những cô gái này thiếu thốn tình cảm, Tùng đã ngon ngọt dụ dỗ đi chơi rồi qua đêm tại các nhà nghỉ trên địa bàn quận Thanh Xuân. Sau khi chiếm đoạt thân xác các cô gái nhẹ dạ này, lợi dụng lòng tin của họ, gã sở khanh đã chiếm đoạt nhiều tài sản như xe máy, điện thoại đem bán lấy tiền tiêu xài.

Ngoài ra, Tùng còn khai nhận chỉ nhằm vào những người có xe máy Honda Vison để lừa đảo, chiếm đoạt tình và tài sản, bởi đối tượng cho rằng người dân ở Bắc Giang thích sử dụng xe Vison, nên dễ tiêu thụ.

Có dáng vẻ cao ráo, cách nói chuyện khéo léo, Tùng chủ động tán tỉnh, ngỏ lời yêu họ. Thời gian sau, anh ta lần lượt dụ các cô gái vào nhà nghỉ để quan hệ.

doi-tuong-phunutoday-vn
Cáp Trọng Tùng. Ảnh: V.Đ.

Theo đó, đầu tháng 9, Tùng quen cô gái 24 tuổi (quê Thanh Hóa). Sau vài tuần tán tỉnh, anh ta rủ nữ 9X này đi vui vẻ.

Lợi dụng lúc cô gái tắm, Tùng lấy lý do có việc ra ngoài, mượn xe Vison của người này rồi biến mất. Theo cảnh sát, với thủ đoạn trên, thanh niên quê Bắc Giang đã chiếm đoạt được 3 chiếc xe máy của 3 cô gái nhẹ dạ.

Sau khi nhận được trình báo, Công an quận Thanh Xuân đã tổ chức điều tra, truy xét. Ngày cuối tháng 10, cảnh sát bắt được Tùng khi anh ta trốn tại quê nhà. Nhà chức trách đang tìm thêm các bị hại có thể đã bị Tùng lừa đảo. 

Vợ cũ phi công máy bay Nga rơi ở Ai Cập tiết lộ thông tin bí mật
Vợ cũ phi công máy bay Nga rơi ở Ai Cập tiết lộ thông tin bí mật
(Xã hội) - (Phunutoday) - Anh Sergey đã gọi con gái đến và nói chuyện cùng với con gái trước khi bay.
Người thường có thể không ngủ trong bao lâu?
Người thường có thể không ngủ trong bao lâu?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nếu bạn sống đến 78 tuổi thì bạn đã mất 9 năm xem ti vi, 4 năm lái xe, 92 ngày trong nhà vệ sinh và 48 ngày quan hệ tình dục.
Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 1/11/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 1/11/2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chủ nhật của bạn hôm nay 1/11/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn