Thánh nhân đãi kẻ khù khờ: 3 tuổi hết sạch tai ương Phật Bà ban lộc, tiền về chật két trong tháng 11 Âm

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 11 âm lịch có những con giáp dưới đây cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc cuộc sống hanh thông viên mãn.

Tuổi Dậu

Cái tên tiếp theo nằm trong số các con giáp đổi vận giàu có trong tháng 11 Âm lịch này chính là người tuổi Dậu. Bạn sẽ dần cảm thấy cuộc sống và sự nghiệp của mình đang chuyển sang một hướng mới.

Đặc biệt, nhờ được Thần Tài trông nom, tài lộc của Hợi vô cùng hanh thông, làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ nên "làm đâu thắng đấy". Nhất là các kế hoạch đầu tư gặp thời cơ khởi sắc.

Đặc biệt, chính với sự tự tin, tinh thần cầu tiến, ý chí kiên định, tuổi này có thể vượt qua thách thức của công việc trong năm Quý Mão và đạt được thành công lớn, tài lộc ngày một dồi dào.

Trong tính cách thì những người tuổi Dậu thường ngại thể hiện mình, thích sống an phận. Cũng bởi vì vậy mà thực lực của con giáp này đôi khi khi bị đánh giá thấp hoặc bị bỏ qua. Nhưng trên thực tế, những người tuổi Hợi lại rất mạnh mẽ và sở hữu tiềm năng vô hạn.

Bạn luôn đặt ra những kế hoạch cho tương lai và từng bước thực hiện kế hoạch của bản thân. Tập trung làm tốt công việc của mình, con giáp này có thể đạt được những thành tựu đúng như mong đợi.

tuoi-dau-1

Tuổi Mão

Tử vi cho thấy trong tháng 11 âm lịch trên các phương diện cuộc sống của Mùi chuyển sang hướng mới tích cực hơn. Nhờ có Thần Tài phù trợ mà tài lộc của Mão trở nên hanh thông. Các kế hoạch đầu tư của Mão phát triển suôn sẻ, phất lên trông thấy.

Người tuổi Mão vốn hiền lành, thân thiện và biết cách xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp giữa các cá nhân. Càng tới cuối năm 2022, sự giàu có của Mão rất mạnh mẽ, chủ yếu là dựa vào các quý nhân.

Nhờ có quý nhân nâng đỡ nên công việc của Mão tiến triển thuận lợi, dễ nổi bật, tăng lương cũng không thành vấn đề.

Thời điểm này, lộc lá đổ về tay, nếu mạnh dạn kinh doanh, đầu tư buôn bán thì tiền tài của Mão sẽ càng đầy ắp hơn nữa. Nhờ vào vận khí tốt của mình, dù không cần dựa dẫm vào người khác thì Mùi cũng có thể làm nên đại nghiệp.

tuoi-mao-al

Tuổi Tuất

Tử vi cho biết những  gười tuổi Tuất khi bước vào tháng 11 âm được dự báo có vận thế vô cùng vượng phát. Các lĩnh vực đều có thể đạt được thành tựu viên mãn. Đặc biệt, vận kim tiền trong năm 2023 của người tuổi Tuất vô cùng sáng sủa, có rất nhiều cơ hội may mắn.

Những năm gần đây có thể là giai đoạn cực kỳ khó khăn của tuổi Tuất vì nhiều lý do, cũng gặp đủ chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Tiền bạc không dễ kiếm, tiền thu vào có khi chẳng đủ để bù lại cho tiền đã chi ra.

Thậm chí đã có nhiều thời điểm bạn nghĩ tới chuyện bỏ cuộc khi bỏ nhiều công sức để làm việc nhưng thành quả nhận lại không được như ý muốn, cảm giác chán chường và thất vọng thật khó để xua tan nên càng về cuối năm càng có chuyển biến tích cực.

tuoi-tuat-la-con-gi

Vốn dĩ ở đời làm gì có ai được đi thảm đỏ đến thành công, ai cũng đều phải trải qua gian nan thử thách hết cả. Tử vi phương Đông cho thấy, sóng gió sẽ rèn giũa cho Tuất bản lĩnh đanh thép.

Bằng chứng là tài lộc dần khởi vượng, trong thời gian tới những người tuổi Tuất sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link