4 con giáp nam nổi tiếng phong lưu, đào hoa: Chị em giữ cho chặt kẻo sớm "mọc sừng"

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thuộc 4 tuổi này vốn tính tình hoặc phong lưu đa tình, hoặc năng lực kiềm chế bản thân kém mà dễ rơi vào những mối quan hệ bên ngoài.

Đàn ông tuổi Sửu

Theo dự đoán cho 12 con giáp, tuổi Sửu không phải vì háo sắc hay quá mê đắm ai đó mà sa ngã. Chủ yếu là do năng lực tự chủ của con giáp này không cao.

Empty

Bản tính vốn hiền lành và khá chân chất, tuổi Sửu ít có tâm lý phản kháng, một khi ai đã có chủ ý tiến tới, con giáp này rất dễ dao động rồi sa vào lưới tình lúc nào không hay.

Khi đối mặt với những tình huống nhạy cảm trong mối quan hệ nam nữ, con giáp này dễ lạc lối, dễ rung động, tưởng tượng ra mọi chuyện và có chút cơ hội là sa ngã. Vì vậy khi đã có người yêu, con giáp này nên tránh những môi trường nhạy cảm, khiến tuổi Sửu dễ có cơ hội nảy sinh tình cảm ngoài ý muốn.

Đàn ông tuổi Thìn

Tuổi Thìn tính tình chính trực, hay nghĩ gì nói đấy, dễ dàng bị đối phương nắm bắt tâm lý. Vì vậy một khi đối phương đã có chủ ý tấn công, con giáp này khó lòng chống đỡ.

Tính tình "ruột để ngoài da" như vậy nên con giáp này cũng dễ rung động, dễ bị tổn thương. Chỉ cần khi đau buồn có ai đó an ủi, tuổi Thìn sẽ thấy cảm động, từ đó nảy sinh tình cảm.

Thời điểm dễ khiến nam giới tuổi Thìn sa đà nhất là khi không có được sự thoải mái ở nhà, nên ra ngoài để giải tỏa. Chỉ cần có một người phụ nữ có thể an ủi, họ sẽ lập tức muốn tiến tới. Vì vậy chị em nên tỏ ra tôn trọng, luôn giữ không khí trong nhà dễ chịu, người ấy sẽ tự khắc hết lòng vì gia đình.

Đàn ông tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ vốn là con giáp ham vui, thích bay nhảy. Đàn ông tuổi Ngọ dù kết hôn nhưng vẫn không bỏ cuộc chơi. Họ rất thích ra ngoài với bạn bè. Vì vậy, cơ hội tiếp xúc với những cô gái xinh đẹp, có sức hút hơn vợ rất nhiều. Rất ít người có thể giữ mình khi "mỡ dâng miệng mèo".

Empty

Đàn ông tuổi Thân

Đàn ông tuổi Thân nổi tiếng phong lưu. Họ không thích chịu trách nhiệm trong tình yêu, không thích rắc rối. Người này cũng đổi người yêu liên tục, rất hay "đứng núi này trông núi nọ".

Đàn ông tuổi Thân không thích cuộc sống bình thường, nhạt nhẽo mà hay theo đuổi sự mới lạ, kích thích.

Kết hôn đối với họ mang lại sự gò bó. Về lâu dài, người này có thể bắt đầu nảy sinh những suy nghĩ sai trái trong hôn nhân.

Họ có thể tìm đến những cuộc tình mới để vui vẻ nhưng cũng cả thèm chóng chán. Kể cả khi chấm dứt quan hệ với tiểu tam, con giáp này cũng chưa chắc đã quay về với gia đình mà đang tìm kiếm, chờ đợi một mục tiêu mới.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link