Nửa cuối tháng 11 hoan hỷ: 3 con giáp hưởng trọn phú quý của thiên hạ, muốn nghèo cũng khó

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này trong nửa tháng 11 có nhiều khởi sắc, tài lộc ngày một dồi dào.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ đa phần có tính cách khôn khéo, biết đối nhân xử thế, giữ được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Con giáp này sống cởi mở, thẳng thắn, chân thành và có trách nhiệm.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng từ giữa tháng 11, tuổi Tỵ có tài lộc dồi dào. Công việc của con giáp này có khởi sắc. Người làm công ăn lương được quý nhân phù trợ, đón nhận thêm nhiều cơ thể thể hiện tài năng.

Người chưa có công việc cũng có thể tìm được lĩnh vực phù hợp. Người làm ăn kinh doanh tiếp tục phát triển mạnh mẽ, lợi nhuận ngày một dồi dào.

Tuổi Mão

Tuổi Mão có khả năng nhanh nhạy. Họ đặc biệt nhạy cảm với các cơ hội làm ăn kinh doanh. Con giáp này sẽ bỏ ra thời gian tìm hiểu và phát triển cơ hội đó, biến nó thành tiền của. Chỉ cần thời cơ đến tay, tuổi Mão sẽ phát huy hết năng lực của bản thân, hiện thực hóa các kế hoạch đã đề ra.

tu-vi-02

Tử vi dự báo rằng nửa cuối tháng 11, tuổi Mão đang làm công việc văn phòng đừng ngần ngại thể hiện tài năng, đưa ra sáng kiến vì sẽ có thành công bất ngờ. Ai đang theo đuổi con đường kinh doanh cần nỗ lực hết sức và thành quả đạt được sẽ xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Dù làm việc ở lĩnh vực nào, tuổi Mão cũng đón nhận tài lộc dồi dào, phú quý ngập tràn.

Tuổi Mão cũng phải nhớ rằng để thành công thì phải kiên trì, không thể một bước là lên tiên được ngay.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có nhược điểm là hơi bảo thủ, cứng đầu, ít khi tiếp thu ý kiến của người khác. Tuy nhiên, chỉ cần sửa được vấn đề này, bản mệnh có thể vươn rất xa trên con đường sự nghiệp.

tu-vi-03

Tử vi dự báo rằng, từ giữa tháng 11 trở đi, tuổi Thân có nhiều cát tinh chiếu mệnh, vận khí tăng cao. Con giáp này có thể đón nhận cơ hội phát tài. Tuổi Thân đạt thành tựu tốt trong công việc nên được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp nể phục. Người làm ăn kinh doanh tiếp cận nhiều khách hàng mới nhờ đó doanh thu cũng tăng lên.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link