Cuối tuần (12-13/11): 2 tuổi may mắn ngồi trên đống vàng, 1 tuổi vận trình lắm thăng trầm

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn cuối tuần này được Thần Tài che chở nên làm gì cũng ra tiền. Con giáp xui xẻo nên chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều biến động bấp bênh.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có cơ hội đổi đời, đón tiền bạc rủng rỉnh đổ về túi vào cuối tuần này nhờ có tài tinh chiếu mệnh. Người làm kinh doanh buôn bán được dự đoán sẽ gặp may mắn hơn cả. Bản mệnh tha hồ hưởng lộc từ nguồn tài khí đang rất vượng của mình.

Trong ngày thứ 7, tài vận của Tý tăng vọt, cơ hội giàu lên nằm trong tầm tay. Vận may ập đến đảm bảo cho con giáp này không cần phải chạy vạy ngược xuôi mà vẫn có đủ tiền bạc chi tiêu.

Người làm công ăn lương tuy không có khoản thu cụ thể ngay trong ngày như người làm kinh doanh nhưng công việc suôn sẻ, làm đâu xong đấy, hoàn thành nhiệm vụ trọn vẹn. Nhờ công việc hanh thông nên tài chính sớm được cải thiện.

Tuổi Dậu

Dậu có quý nhân phù trợ nên sẽ có khá nhiều cơ hội kiếm tiền vào cuối tuần. Vì vậy mà con đường tài lộc của Dậu có những chuyển biến vô cùng tích cực.

Thời thế tới, chẳng những công việc có thay đổi tích cực mà còn giúp cho tài chính tăng lên, nằm ngoài mong đợi của bản mệnh. Không chỉ vậy, Dậu còn có thêm lựa chọn mới để cải thiện thu nhập của mình.

Với người làm kinh doanh buôn bán có thể nhận được lượng đơn hàng lớn, khách hàng ra vào nườm nượp. Nhờ vậy mà bản mệnh có lợi nhuận khá cao, tiền bạc rủng rỉnh mà không cần cân đo đong đếm từng chút như trước.

Dậu cũng không còn quá căng thẳng như trước trong những chuyện liên quan đến tiền bạc.

Tuổi Thìn

Thìn là con giáp xui xẻo cuối tuần này. Tài chính của bản mệnh có thể đối mặt với rất nhiều nguy cơ, tuyệt đối không được phép chủ quan.

Do có hung tinh chiếu mệnh, Thìn có nguy cơ thất thoát tiền bạc, đầu tư dễ rơi vào cảnh thua lỗ hoặc bị lừa lọc. Một khi xảy ra rắc rối thì rất khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

Để tránh những điều ngoài ý muốn xảy ra, con giáp này cần tỉnh táo, bình tĩnh để tránh đưa ra những quyết định sai lầm ảnh hưởng trầm trọng hơn.

Nếu nhận được lời hỏi vay mượn từ người thân, bạn bè thì Thìn nên xem xét đến khả năng chi trả, mục đích sử dụng của đối phương. Đừng nên tin tưởng người khác hoàn toàn mà có thể mất tiền bạc của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link