Cuối tuần (12-13/11): Chúc mừng 3 con giáp Thần tài độ 'trúng quả đậm', 1 con giáp bị tiểu nhân cản đường

( PHUNUTODAY ) - Dự báo tử vi những ngày tới, có 3 con giáp may mắn trúng số tiền tỷ, tiền bạc không còn là nỗi lo, sự nghiệp thăng hoa.

Tuổi Dần

Đặc điểm dễ thấy ở người người tuổi Hổ là họ rất mạnh mẽ, quyết đoán và cầu toàn. Họ luôn đặt ra mục tiêu cao với bản thân mình và đưa ra yêu cầu cao với người khác. Hầu hết những người tuổi Dần đều sở hửu tài năng vượt trội và nhiều tài lẻ.

Cuối tuần, công việc kinh doanh của người tuổi Dần phất lên như diều gặp gió, mọi khoản đầu tư đều sinh lời. Ngay cả khi công việc gặp khó khăn, trục trặc, họ cũng may mắn được qúy nhân giúp đỡ, giúp chuyển bại thành thắng một cách dễ dàng. Chính vì vậy, công việc của người tuổi Dần tương đối suôn sẻ, có nhiều khởi sắc trong cuối tháng 11. Đây cũng là thời điểm tốt để họ cân nhắc đến đầu tư, mở rộng quy mô kinh doanh.

download (11)

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có tính cách độc lập, không thích dựa dẫm, ỷ lại vào người khác. Họ làm gì cũng đều cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ. Tuổi Ngọ rất coi trọng danh dự và chữ tín. Bởi vậy, khi được giao bất cứ nhiệm vụ gì, bản mệnh cũng sẽ cố gắng hoàn thành đến cùng.

Cuối tuần (12-13/11/2022) là thời điểm tuổi Ngọ đón vận may lội ngược dòng. Bản mệnh không những được thần Phật chiếu cố mà còn có qúy nhân ở bên cạnh hỗ trợ. Nhờ đó, mọi thứ diễn ra hết sức suôn sẻ. Trong một thời điểm nhất định, bản mệnh cũng có thể phải đối mặt với khó khăn nhưng sau tất cả mọi thứ đều viên mãn. Tuổi Ngọ sẽ hưởng cuộc sống đủ đầy, không thiếu thốn thứ gì.

Tuổi Hợi

download (12) (1)

Tử vi học cho biết tuổi Hợi là người hiền lành, thẳng thắn, bộc trực nhưng lại có một trái tim vô cùng ấm áp, nhân hậu. Chính vì thế con giáp này luôn chiếm trọn lòng tin của những người xung quanh. Không chỉ có vậy con giáp này luôn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh kể cả cho người đó mới gặp mặt lần đầu.

Theo tử vi cho biết hậu vận sắp tới của Hợi vô cùng thuận lợi khi gặp được qúy nhân giúp đỡ, gỡ gạc rắc rối mà những ngày vừa qua bạn phải đau đầu tìm cách. Người làm kinh doanh ắt gặp được khách hàng "sộp", khách hàng tiềm năng sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho sản phẩm và dịch vụ của bạn. Các dự án đầu tư sớm phát triển và mang về khoản tiền tương đối khủng cho bản mệnh.

Tuổi Tý

Nếu là người làm ăn, Tý cần đề phòng những tình huống xấu nhất như có đối tác kinh doanh quay lưng lại với bạn. Nên hạn chế chia sẻ kế hoạch đầu tư của mình với người xung quanh. Nếu là người làm công ăn lương, khả năng phán đoán của bản mệnh cũng trở nên kém nhạy bén hơn.

Chuyện tình cảm cũng khá ảm đạm cả 2 đang hiểu lầm và chẳng ai chịu nghe ai giải thích. Bạn nên lắng nghe đối phương trước khi đưa ra những lời kết tội phũ phàng.

Sức khoẻ của những con giáp tuổi Tý có dấu hiệu giảm sút so với thời gian trước. Bản mệnh thường gặp các vấn đề về tâm lý do suy nghĩ quá nhiều, dẫn đến tình trạng mệt mỏi, chán nản, đau nửa đầu.

Theo:  xevathethao.vn copy link