Cô gái "tố" bị người yêu đánh đập, bầm tím toàn thân: "Anh ấy nói trước khi chết sẽ rạch nát mặt tôi ra"

( PHUNUTODAY ) - “Anh ấy nói trước khi chết sẽ rạch nát mặt tôi ra, không để cho tôi yên, rồi dọa giết cả gia đình và bạn bè tôi”, chị H. lo lắng.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, về hình ảnh kèm theo những dòng tâm sự nói về một cô gái bị người yêu bạo hành dẫn đến thâm tím được đăng tải trên mạng xã hội khiến cư dân mạng xôn xao.
Sau khi đăng tải, những hình ảnh kèm theo dòng trạng thái này đã nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều lên án người yêu vũ phu khi đánh bạn gái thâm tím người như vậy.

danh dap 5 - phunutoday

Cô gái lên mạng xã hội "tố" bị người yêu đánh đập. 

Được biết, cô gái được cho là đã bị người yêu hành hung tên là Hà Thị H. (24 tuổi, ở Văn Chấn, Yên Bái). Chị H. xác nhận, hình ảnh và câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội đúng là của chị H. Hiện nay, chị đã báo sự việc lên Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình và đi giám định thương tật. "Tôi đã báo sự việc lên cơ quan chức năng, giờ chỉ đợi họ gọi tôi và người yêu lên giải quyết", chị H. cho biết.

Cũng theo chị H., chị bị anh N.T.Đ. (32 tuổi, ở Đào Tấn, Hà Nội) đánh đập dẫn đến thâm tím người. Chị và anh Đ. quen nhau đầu tháng 6/2016 khi chị còn làm việc ở một quán bia tươi. Thời gian đầu quen nhau, anh Đ. liên tiếp đeo bám và tán tỉnh chị nhưng do mặc cảm quá khứ có chồng và đang nuôi 2 con nhỏ nên chị từ chối. Tuy nhiên, anh Đ. vẫn kiên nhẫn theo đuổi chị suốt một thời gian dài khiến chị mủi lòng nên đã nhận lời yêu.

Trong quá trình yêu nhau, chị H. nhận ra anh Đ. không được như những gì mong muốn nên chị đã đề nghị chia tay nhưng anh Đ. không đồng ý. Dù vậy, chị vẫn chủ động rời xa, cắt đứt mọi liên lạc với anh Đ. Do không tìm được chị H., anh Đ. liên tiếp tìm đến bạn bè, gia đình chị H. để uy hiếp khiến chị phải quay lại. Do ghen tuông nên anh Đ. đã nhiều lần đánh chị bị thương nặng.

danh dap 2 - phunutoday

Cô gái bị chàng trai dùng đèn pin đánh nhiều lần vào người khiến cơ thể bị thâm tím.

Chị H. cũng cho hay, đỉnh điểm là vào đêm 21, rạng sáng ngày 22/12, anh Đ. nhìn nhầm em gái chị H. đi chơi nên tưởng người yêu mình đi chơi với người đàn ông khác. Do quá ghen tuông, anh Đ. đã dùng đèn pin đánh chị nhiều lần vào người khiến cơ thể chị bị thâm tím như những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội.

“Tối hôm đó, anh ấy bắt tôi quỳ đến tận sáng để đánh. Anh ấy dùng đèn pin có gai nhọn đánh tôi. Thậm chí, anh ta còn lấy dây điện loại to gấp vào 4-5 lần để đánh tôi.”, chị H. nhớ lại.

Do không chịu được những trận đòn đau đớn mà anh Đ. đánh, chị H. quyết định bỏ trốn và lên trình báo công an phường Ngọc Khánh.

Chị H. tâm sự, giờ chị chỉ muốn có một cuộc sống bình yên, đi làm để nuôi hai con nhỏ. Tuy nhiên, sau khi trình báo công an chị H. vẫn sống trong lo lắng, sống ẩn dật vì sợ anh Đ. tìm thấy sẽ hành hung.

“Anh ấy nói trước khi chết sẽ rạch nát mặt tôi ra, không để cho tôi yên, rồi dọa giết cả gia đình và bạn bè tôi”, chị H. lo lắng.

danh dap 4 - phunutoday

 Những tin nhắn đe dọa chị H. cho rằng là của bạn trai.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo Công an phường Ngọc Khánh cho biết, đã tiếp nhận trình báo của chị H. và mời anh Đ. lên làm việc. Anh Đ. đã thừa nhận sử dụng đèn pin để đánh người yêu. Cơ quan công an đang chờ kết quả giám định thương tật của chị H. sau đó sẽ chuyển lên cơ quan điều tra.

Theo lãnh đạo Công an phường Ngọc Khánh, N.T.Đ. từng là bị can của một vụ án giết người 12 năm trước và mới ra tù cách đây khoảng 1 năm. Khi đó, Đ. mới 19 tuổi và đâm chết một ông lão ở Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Ngày 28/1/2016, N.T.Đ. được ra tù và trở về nhà sinh sống sau đó xảy ra sự việc trên.

Theo:  khoevadep.com.vn