Phẫn nộ: Chồng khóa trái cửa túm tóc, đập đầu vợ vào nền nhà máu chảy đầm đìa

( PHUNUTODAY ) - Khi bà H. phá cửa chạy ra ngoài kêu cứu, ông L. liền đuổi theo, túm tóc vợ kéo vào trong rồi thẳng tay đánh vợ , đập đầu vợ vào tường và nền nhà.

Theo báo Thời Đại, sự việc xảy ra vào ngày 10/3 tại TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) và được mạng xã hội lan truyền ngay sau đó.

Nạn nhân là bà Hoàng Thị H. (51 tuổi, quê Thanh Hóa), còn người bạo hành là ông Trần Viết L. (54 tuổi, quê nghệ An), chồng của nạn nhân.

chong danh vo 2

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: NVCC).

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày 10/3, những người hàng xóm phát hiện bà H. tung cửa rào bị khóa thoát ra ngoài và kêu cứu. Ngay sau đó, ông L. đuổi theo, túm tóc vợ kéo vào trong rồi thẳng tay đánh vợ , đập đầu vợ vào tường và nền nhà khiến đầu bà H. máu chảy đầm đìa. Sự việc chỉ dừng lại khi người dân can thiệp, đồng thời trình báo cho cơ quan chức năng đến giải quyết.

Chị N., một người hàng xóm là người chứng kiến sự việc cho biết, ngay sau khi phát hiện sự việc, chị đã đưa nạn nhân đến một phòng khám gần nhà để sơ cứu, đồng thời gọi cho con trai của lớn của bà H. chạy về nhà. Bà H. phải khâu 4 mũi, 3 mũi ở thái dương, 1 mũi ở trán.

chong danh vo 1

Bà H. phải khâu 4 mũi, 3 mũi ở thái dương, 1 mũi ở trán.

Ông L.. sau khi đánh vợ được mời về UBND phường Long Bình Tân (TP. Biên Hòa) làm việc. Tại đây, ông đã viết bảng tường trình, khai nhận toàn bộ hành vi đánh vợ.

Được biết, ông L. là chồng thứ hai của người phụ nữ này. Cả hai cùng làm việc tại một nhà máy đường nhưng đã nghỉ hưu. Ngoài đứa con chung 17 tuổi , chị H. có còn một con trai hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Sau khi sự việc xảy ra, người con trai đầu đã ngay lập tức đón mẹ về nhà mình.

Trước đó, theo VOV, sáng 6/1, người dân sống gần khu Đồn Điền, phường Hà Khẩu, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, anh Trần Huy Thái và vợ xảy ra mâu thuẫn từ đêm 5/1. Hàng xóm sang can ngăn nhưng anh Thái đã khóa trái cửa, nhốt vợ cùng con trai út trong nhà đánh đập, đập phá đồ đạc. Nguy hiểm hơn, anh Thái còn trong tình trạng tinh thần không ổn định.

chong danh vo 3

Lực lượng chức năng thuyết phục anh Thái mở cửa, đưa vợ con ra ngoài.

Nhận được thông báo của người dân, Công an phường Hà Khẩu ngay lập tức có mặt. Tuy nhiên đến 8h sáng 6/1, anh Thái vẫn cố thủ trong nhà, không cho chị Nga và con trai ra ngoài.

Vì ngôi nhà chỉ có một cửa vào nên lực lượng chức năng rất khó để tiếp cận với anh Thái. Lực lượng chức năng cùng người thân vận động, khuyên anh Thái mở cửa.

Đến 11h30, bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an phường đã đưa được anh Thái cùng vợ con ra ngoài.

Ông Nguyễn Hồng Biên, Trưởng công an phường Hà Khẩu cho biết “Công an phường nhận được phản ánh của người dân, đồng thời nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng nên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường từ rạng sáng ngày 6/1".

Người chồng đã được đưa đến Công an TP Hạ Long để phục vụ điều tra làm rõ vụ việc. Vợ anh Thái được đưa đến bệnh viện, còn con trai anh Thái rất may không bị thương tích.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn