Thanh niên hai họ hỗn chiến: Một người bị đâm ch.ết tại chỗ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi họ nhà gái sang chơi họ nhà trai, thanh niên hai họ đã xảy ra mâu thuẫn. Một nam thanh niên của họ nhà gái đã bị một nhóm người đâm chết.

Công an huyện Quỳnh Lưu cho biết một vụ án mạng vừa xảy ra vào ngày 7/8 tại xóm 5, xã Quỳnh Lương, Quỳnh Lưu (Nghệ An) làm một người tử vong.

Nạn nhân là anh Hồ Bá Trung (SN 1995, trú tại xóm 6, xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Mô tả ảnh.
Rất đông người dân theo dõi lực lượng công an khám nghiệm tử thi. 

Được biết, trong đám cưới tổ chức tại xóm 5 vào tối ngày 7/8, khi họ nhà gái sang chơi họ nhà trai, nhóm thanh niên của hai họ xảy ra xích mích.

Khi họ nhà gái rời nhà trai khoảng 50m, anh Hồ Bá Trung (SN 1995, trú tại xóm 6, xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) bị một nhóm thanh niên đuổi đánh và đâm 2 nhát vào vùng kín. Do chảy máu nhiều, anh Trung ngã gục tại chỗ.

Người dân và gia đình đưa anh Trung đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nhận được thông tin, Công an xã Quỳnh Lương và  công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường, bảo vệ an ninh trật tự đồng thời điều tra vụ việc.

Sáng 8/8, cơ quan Công an tỉnh Nghệ An đã  có mặt phối hợp với công an huyện tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi. 

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy,  nạn nhân tử vong do bị đâm 2 nhát sâu vào vùng kín, cùng nhiều vết xây xước ở lưng và vùng ngực.

Hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương lấy lời khai, thu thập chứng cứ, điều tra truy bắt hung thủ. Cơ quan điều tra cũng cho biết bước đầu đã xác định được nhóm thanh niên gây án. 

Thảm sát Quảng Trị: Nghi phạm ra tay vì bị phát hiện trộm đồ
Khi mọi người đẩy cửa xông vào thì chị Tý và ông Sắt nằm sõng soài giữa nền nhà, trên người chi chít những vết đâm.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link