Thanh Thảo gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái 3 tuổi, tiết lộ cả gia đình sắp về lại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Thanh Thảo đã tổ chức sinh nhật giản dị và ấm áp cho con gái Talia tròn 3 tuổi trong mùa dịch tại nhà.

Giữa mùa dịch Covid-19 đang chuyển biến phức tạp tại TP.HCM, Thanh Thảo vẫn tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho con gái Talia. Nữ ca sĩ đã viết những lời nhắn yêu thương đến con gái cưng tròn 3 tuổi: "Chúc mừng sinh nhật Talia. Năm nay sinh nhật con vào đúng mùa giãn cách căng thẳng nhất của Sài Gòn. Mẹ dự định đúng ngày 17/7 sẽ làm tiệc mừng cho con, nhưng mọi kế hoạch phải gác lại. Sinh nhật của con được tổ chức sớm để con tạm xa gia đình bên ngoại để về Mỹ và chỉ có thể tổ chức đơn giản ngay tại khuôn viên nhà mình ở và với đúng người thân trong nhà. Vì các cửa hàng bánh đóng hết nên phải nhờ người thân làm riêng một ổ bánh Baby Shark mà con yêu thích. Bánh kẹo mẹ mua hằng ngày cho các con ăn, được giữ trong kho dự trữ, giờ lấy ra làm quà".

Empty
Empty

Cô bé rất cười tươi và liên tục nghịch các vật trang trí và chạy nhảy cùng anh hai Jacky Minh Trí và mọi người.

Sau nhiều sóng gió hôn nhân, mãi tới năm 2017, khi đã bước sang tuổi 42 Thanh Thảo mới bất ngờ công khai chuyện hẹn hò với bạn trai là doanh nhân Việt Kiều - Tom Han. Năm 2018, họ đón con gái đầu lòng và công khai gọi đối phương là vợ, chồng. Chồng Thanh Thảo là chủ của nhiều phòng khám nha khoa tại Mỹ và một phòng khám tại Đà Nẵng (Việt Nam). Sau khi sinh con, cô vẫn hoạt động ca hát với những chuyến lưu diễn châu Âu cùng chồng và con gái.

Theo chia sẻ của Thanh Thảo, ông xã là người sống tình cảm, chăm lo cho vợ con hết mức và luôn thấu hiểu cô. Anh từng tâm sự: "Tôi không bao giờ để ý quá khứ của Thanh Thảo dù mọi người nói cô ấy nhiều scandal thế nào. Tôi biết cô ấy có nhiều bạn trai trước đây hay nhiều lời đồn xung quanh cô ấy, nhưng tôi không quan tâm. Quan trọng là những ngày tôi được ở bên cô ấy và chúng tôi sống tốt với nhau như thế nào.  Chúng tôi tôn trọng nhau, không ghen tuông với nhau. Cô ấy là ca sĩ mà lúc nào cũng ghen tuông thì không thể hòa hợp, sống chung với nhau được. 

"Tôi không bao giờ trị vợ mình mà luôn để vợ tự thay đổi. Vợ tôi trước đây là người cứng rắn, cương quyết, ngang, không chịu nghe lời ai. Bây giờ, cô ấy đã tự thay đổi. Tôi không ăn hiếp vợ. Tôi muốn con riêng của vợ có chốn riêng tư, để khi ra ngoài, bé không xâm phạm vào nơi của người khác. Chẳng hạn, bé sẽ không động hay lấy đồ của người khác hay làm ồn, phá phách. Đây là cách dạy của riêng của tôi", ông xã của Thanh Thảo thê hiện sự tôn trọng vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link