Trịnh Thăng Bình khéo léo giúp cầu thủ Tiến Linh trả lời tin đồn hẹn hò Quỳnh Thư

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, sự thật như thế nào chỉ người trong cuộc biết rõ, tất cả vẫn chỉ là phán đoán của cư dân mạng.

Mới đây, Trịnh Thăng Bình đã công khai "tuyển bồ" cho đàn em thân thiết Tiến Linh, vì đang ế. Anh khoe hàng loạt ưu điểm của chàng cầu thủ độc thân: "23 tuổi, cao 1m80, cân nặng 75kg, đá bóng giỏi, biết nấu ăn, biết thả tim khi ghi bàn"... Ngoài ra anh còn tranh thủ quảng cáo bản thân cũng đang ế. 

Empty
Empty

Câu chuyện tuyển bạn gái cho đàn em của Trịnh Thăng Bình khiến nhiều người bật cười. Nhiều người cho rằng đàn anh đang khéo thanh minh cho Tiến Linh không hẹn hò Quỳnh Thư như lời đồn. Bởi nếu Tiến Linh đang yêu Quỳnh Như hoặc đã có người yêu, có lẽ Trịnh Thăng Bình không trêu theo cách như vậy.

Sau khi lộ hint hẹn hò với Tiến Linh, Quỳnh Thư dự đoán Tiến Linh sẽ lập công trong trận đấu Việt Nam - UAE, cô còn hứa sẽ thay avatar crush nếu Việt Nam thắng. Dù vậy thật tiếc khi Việt Nam lại thua. Tuy nhiên cô đã để 1 dòng trạng thái khẳng định cô chưa từng trả lời bất cứ thông tin nào về chuyện tình cảm.

Quỳnh Thư viết: "Có 1 số thông tin sai lệch từ các báo vào sáng nay! Suốt những ngày qua Thư đã từ chối rất nhiều báo và khẳng định không trả lời bất cứ ai về chuyện tình của mình, nhưng không biết các báo lấy thông tin từ ai và từ đâu…lại tự động viết bài như đúng rồi như vậy! Thư mong các báo làm bài khi đúng thông tin từ Thư xác định ra thôi, còn lại xin mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư! Cám ơn mọi người đã quan tâm!". 

tien-linh-quynh-thu-03

Đặc biệt nam tiền đạo cũng âm thầm bỏ theo dõi Quỳnh Thư trên TikTok. Hành động của Tiến Linh khiến dân mạng chú ý.

Bố ruột của cầu thủ Nguyễn Tiến Linh cho biết trước đây con trai có dẫn 1, 2 cô bạn gái về chơi nhưng thời gian này lại không thấy. Khi được hỏi về mối quan hệ của diễn viên Quỳnh Thư với con trai mình, chú Tiến Quyền cho biết: "Cái này chú cũng có hỏi Linh nhưng không phải đâu, tụi nó bạn bè chơi với nhau ấy mà"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link