Thanh Thúy và Đức Thịnh "tố cáo" nhau trước mặt con trai

( PHUNUTODAY ) - Sẵn sàng 'tố cáo' nhau những chuyện vặt vãnh, mối quan hệ vợ chồng khăng khít giữa Đức Thịnh và Thanh Thúy khiến nhiều người ghen tị.

Mới đây, một đoạn clip tại gia do nhóc tỳ nhà Đức Thịnh - Cà Phê cầm trịch được chia sẻ trên mạng xã hội, đã thu hút được lượng lớn người chú ý. Trong clip, ngay khi nghe lời yêu cầu của 'đạo diễn nhí' Cà Phê: 'Mọi người nhắm mắt lại và con sẽ hỏi những câu hỏi, ai có tính cách như vậy thì ba mẹ chỉ vào', Thanh Thúy và Đức Thịnh ngay lập tức gật gù tỏ vẻ hiểu yêu cầu và sau đó rất nghiêm túc thực hiện.

Empty
Empty
Empty

Hai vợ chồng Đức Thịnh và Thanh Thúy rất hào hứng tham gia thử thách cùng cậu con trai Cà Phê.

Được biết, trò chơi trên có tên gọi là thử thách Tình nhân (Couple Challenges), loạt câu hỏi sẽ xoay quanh cuộc sống đời thường về tính cách, thói quen, sở thích,... Người chơi bắt buộc phải nhắm mắt, suy nghĩ và chỉ về đối phương hoặc chính mình, nếu cho đó là câu trả lời phù hợp. Những câu hỏi được Cà Phê đưa ra như: 'Ai hay khóc nhất?', 'Ai hay càm ràm hơn?', 'Ai lãng mạn hơn?', 'Ai hay ghen tuông?, 'Ai vụng về nhất?',... đều lần lượt được Đức Thịnh - Thanh Thúy giải đáp nhanh chóng.

Nhân dịp này vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh đã có cơ hội thoải mái 'kể tội' nhau trước mặt con trai, kèm theo đó là loạt biểu cảm đáng yêu khi 'bốc phốt' người kia của cặp đôi cũng khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú.

Empty

Thanh Thúy và Đức Thịnh chính thức về chung một nhà vào tháng 5/2008 sau 3 năm yêu nhau, hôn lễ của cặp đôi được tổ chức theo nghi lễ truyền thống và có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng lúc bấy giờ như: Thành Lộc, Phước Sang, Thanh Thủy,...

Sau rất nhiều sóng gió, Đức Thịnh - Thanh Thúy vẫn nắm chặt tay không rời, cho đến hiện tại vợ chồng đạo diễn Siêu sao siêu ngố đã ở bên nhau được hơn 10 năm, có với nhau hai nhóc tỳ kháu khỉnh.

Sau nhiều năm kết hôn, Đức Thịnh - Thanh Thúy vẫn được rất nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp, bền chặt qua tháng năm, họ là một trong nhiều cặp vợ chồng có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất của Showbiz Việt.

Đức Thịnh - Thanh Thúy được coi là hình mẫu lý tưởng khi nhắc đến hôn nhân hạnh phúc trong showbiz. Nhà sản xuất phim Trạng Quỳnh cho biết anh luôn tự nhủ phải nhường nhịn vợ. "Đàn ông là phải rộng lượng, không thì chẳng làm được chuyện gì lớn", anh quan niệm. Bên cạnh đó, để giữ gìn hạnh phúc, Thanh Thúy cũng nhiều lần tự điều chỉnh bản thân, phân biệt rõ ràng giữa cuộc sống gia đình với công việc. 

Thanh Thúy chia sẻ cô từng nhiều lần ghen tuông khi thấy chồng trả lời tin nhắn của các cô gái trẻ. Cô đã đổi mật khẩu tài khoản mạng xã hội của chồng tới 3 lần để ngăn anh trò chuyện với người khác. Chính Đức Thịnh cũng thừa nhận trên sóng truyền hình rằng anh từng có một mối tình vụng trộm. 

Sau những lần ghen tuông và cuộc tình vụng trộm, Đức Thịnh trở về bên Thanh Thúy. Anh thừa nhận không điều gì quan trọng hơn vợ con và mái ấm gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link