Thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương được giải 'chơi đẹp'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù không lọt top 15 như mong đợi nhưng Phạm Hương - đại diện Việt Nam vẫn giữ nguyên thái độ bình tĩnh, ôn hòa và rất đúng mực.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khép lại nhưng dư âm dường như vẫn còn đọng lại không chỉ bởi những lùm xùm xoay quanh chuyện trao nhầm giải Hoa hậu mà còn gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của biết bao người trên đấu trường sắc đẹp. Theo đó, Phạm Hương - đại diện Việt Nam dù không lọt top 15 nhưng cô vẫn nhận được sự đánh giá từ phía các chuyên gia hàng đầu thế giới.

pham huong phunutoday1

Phạm Hương được đánh giá cao tại cuộc thi HH Hoàn vũ

Mới đây nhất, trên Missosology đã bất ngờ đăng tải bài viết khá dài nhằm ca ngợi Phạm Hương và những hành động cũng như cách cư xử của cô sau khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ kết thúc. Một độc giả giấu tên viết: "Tôi - một khán giả Việt Nam cũng như rất hàng triệu khán giả trên toàn thế giới đều cảm thấy tiếc nuối sau khi Phạm Hương không được tiến sâu vào vòng trong. Tuy nhiên, khi tìm kiếm thông tin qua một số các sự kiện, tôi đã hiểu tại sao mọi người lại yêu quý Phạm Hương đến thế.

Ngay sau khi loại khỏi top 15, Phạm Hương mới có nhiều thời gian để chia sẻ trên trang cá nhân của mình, rằng cô muốn khán giả Việt Nam nên tôn trọng kết quả mà phía BTC chương trình đưa ra. Đồng thời, cô cũng lên tiếng mong khán giả Việt hãy tiếp tục bình chọn để đưa người bạn thân nhất của cô - người đẹp Cộng hòa Domonica đi tiếp vào vòng trong. 

Tại sao Phạm Hương làm điều đó? Bởi cô biết khán giả Việt sẽ "bùng nổ", tạo nên "luồng sóng" dữ dội cùng giới truyền thông để góp phần tôn tên tuổi của Hoa hậu Domonica lên một "tầm cao mới" giống như những gì họ đã từng kêu gọi để bình chọn cho cô. Đó là một hành động đáng ngưỡng mộ.

pham huong phunutoday2

Sự cố trao nhầm giải trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Còn trong câu chuyện ồn ào khi MC đọc nhầm tên hoa hậu và trao nhầm giải, trong khi nhiều người đẹp khác đều lên tiếng chỉ trích, tranh cãi về kết quả thì Phạm Hương lại hoàn toàn không đả động gì đến vấn đề này mà ngược lại, cô gửi thông điệp đến đông đảo người hâm mộ rằng cô đánh giá cao các hoa hậu cũng như cách cư xử của mỗi người trong cuộc thi và gạt sang bên tất cả để tận hưởng cuộc sống thư giãn sau chuỗi ngày dài miệt mài tập luyện, chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ bằng chuyến đi California đón giáng sinh. Tất cả những điều này đều cho thấy Phạm Hương hoàn toàn xứng đáng là "Hoa hậu" trong lòng người hâm mộ và hàng triệu khán giả trên toàn thế giới.

Ủng hộ tân HHHV 2015, Hoa hậu Mỹ bị đe dọa tính mạng
Ủng hộ tân HHHV 2015, Hoa hậu Mỹ bị đe dọa tính mạng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vì hành động ủng hộ, ôm chúc mừng tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Mỹ - Oliver Jordan và các thành viên trong gia đình đang bị đe dọa tính mạng.
Bị 'lộ hàng' trên truyền hình, Quỳnh Anh Shyn bức xúc đáp trả
Bị 'lộ hàng' trên truyền hình, Quỳnh Anh Shyn bức xúc đáp trả
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quỳnh Anh Shyn đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi những hình ảnh ngồi "lộ hàng" bị phát tán trên cộng đồng mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT