Thấy biểu hiện này là nàng đã "lên đỉnh khi yêu"

( PHUNUTODAY ) - Thấy biểu hiện này là nàng đã "lên đỉnh khi yêu" - điều người đàn ông nào cũng cần biết và nắm rõ.

len-dinh1

 

Đẩy hông

Dấu hiệu này thường xảy ra khi bạn đang “yêu” theo cách truyền thống, nàng nằm dưới và bạn ở trên… Bạn nhận thấy nàng đang cố đẩy hông lên, ưỡn mình để xích lại gần bạn. Dấu hiệu này cho thấy, nàng đang cố gắng tận hưởng cho bằng hết sự tuyệt vời mà bạn mang lại cho nàng. Và điều này cũng chứng tỏ, thời điểm “lên mây” của nàng sắp đến.

Mắt giảm thị lực

Thông thường, khi đạt cực khoái, một số người bị mơ hồ ý thức, thị giác và thính giác giảm sút hoặc thậm chí “sướng” đến ngất đi một lúc. Đa số vị giác, khứu giác bị suy giảm hoặc biến mất. Nếu để ý, bạn sẽ thấy mắt nàng lim dìm, mờ ảo đi trong cơn “ cực khoái”.

Nghiến răng ken két

Không ít các chị em khi cuộc “yêu” thoải mãi có hiện tượng nghiến răng ken két, cắn hoặc cào cấu đối tác. Tuy nhiên, các quý ông cũng đừng quá lo lắng nhé đây chỉ là một hiện tượng bình thường khi lên đỉnh. Những căng thẳng về thần kinh được giải tỏa kèm theo sự hoan hỷ đến bất ngờ khiến cho một số chị em không kiểm soát được cơ hàm, rất dễ nghiến răng khi lên tới đỉnh.

Tim đập chân run

Nó xuất hiện ra ở cả nam và nữ, rất dễ hiểu khi cả hai bạn đang tăng tốc cho cuộc “yêu” và nó bị dừng lại đột ngột khiến cho các cơ bắp co rút, đặc biệt hai bắp chân sẽ xuất hiện hiện tượng bị run, nặng hơn có thể bị chuột rút. Để tránh tình trạng này bạn có thể “yêu” bằng những tư thế đỡ tốn sức cho cả hai.

len-dinh

 

Căng cơ, quằn quại

Khi “lên đỉnh”, phụ nữ thường căng cơ và các cơ co một cách tùy ý, chủ yếu là co tay, co chân, mặt biến sắc và cơ thể xoắn lại. Do vậy, nếu nàng xoắn ngón chân và dùng đùi ghì chặt vào bạn, nàng đang thực sự sung sướng.

Đây là cách nhận biết khoái cảm đơn giản nhất của nàng khi lâm trận. Trong trường hợp nàng nằm yên cho bạn toàn quyền “xử lý” thì hãy nhanh chóng thay đổi tư thế, khởi động lại ở những chỗ nhạy cảm bằng tay hoặc miệng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn