Đang chạy sang đường thì bất ngờ vấp ngã, người phụ nữ khiến tài xế ô tô sợ "xanh mặt"

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc vội vàng chạy sang đường, một người phụ nữ đã không may bị vấp và ngã ngay gần đầu chiếc xe bồn.

Được biết, sự việc xảy vào khoảng 8h37' sáng ngày 5/1 trên quốc lộ 5. Toàn bộ diễn biến đã được camera hành trình của xe bồn ghi lại được. 

Clip: Người phụ nữ chạy sang đường rồi vấp ngã ngay trước đầu xe bồn.

Theo đó, vào thời điểm trên, tài xế chiếc xe bồn đang lưu thông trên đường thì thấy một người phụ nữ đang xách túi đồ và chạy sang đường. Mặc dù trên đường có rất nhiều xe cộ đang lưu thông và chiếc xe bồn đang đi gần đến nơi nhưng người phụ nữ vẫn bất chấp chạy băng băng để sang đường.

Trong lúc sang đường, có lẽ do quá luống cuống nên người phụ nữ này đã bất ngờ vấp ngã ngay trước đầu xe bồn. Tài xế xe bồn đã vội vàng phanh "cháy đường" để tránh người phụ nữ này. May mắn là tài xế đã kịp phanh lại nên người phụ nữ đã không gặp huy hiểm về tính mạng.

Khoảnh khắc người phụ nữ ngã nhào xuống trước đầu xe làm ai cũng thót tim.

Khoảnh khắc người phụ nữ ngã nhào xuống trước đầu xe làm ai cũng thót tim.

Sau cú ngã, người phụ nữ này đã vội vàng đứng dậy rồi chạy vào trong lề đường. Thấy vậy, một số người đang đứng gần đó cũng chạy ra kiểm tra tình hình của người phụ nữ, còn tài xế xe bồn sau đó tiếp tục di chuyển.

Xem đoạn clip này mà ai cũng thót tim vì nếu chỉ chậm 1 tích tắc thôi thì không thể lường trước chuyện gì sẽ xảy ra với người phụ nữ trên. Sự việc này được đăng tải cũng là lời cảnh báo với mọi người nên chú ý quan sát khi đi sang đường. Đặc biệt, mọi người không nên chạy sang đường như trường hợp trên vì vô cùng nguy hiểm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link