Thấy cô dâu ngồi rửa cả trăm mâm bát, hội bạn thân đã làm ngay hành động này khiến mọi người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Tưởng phải "chiến đấu" một mình với những mâm bát đĩa thì cô dâu này lại may mắn được hội bạn thân trợ giúp rất nhiệt tình.

Đã không ít lần dân mạng chia sẻ câu chuyện các cô gái về ra mắt nhà người yêu phải rửa hàng chục mâm bát đĩa gây xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh cô dâu tươi cười vui vẻ ngồi rửa bát đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Được biết, cô dâu này ở Nghệ An.

Những hình ảnh được cho là cô dâu rửa bát cùng bạn bè sau tiệc cưới.

Những hình ảnh được cho là cô dâu rửa bát cùng bạn bè sau tiệc cưới.

Theo đó, mặc dù đã ăn cỗ xong xuôi nhưng hội bạn thân của cô dâu đã ở lại mỗi người một chân, một tay giúp cô dâu rửa bát. Dù trời nắng nôi phải rửa hàng trăm mâm bát đĩa nhưng cô dâu vẫn rất vui vẻ bởi vì bên cạnh đã có hội bạn giúp đỡ nhiệt tình.

Cô dâu vui vẻ vì được bạn thân giúp rửa bát.

Cô dâu vui vẻ vì được bạn thân giúp rửa bát.

Ngay sau khi câu chuyện cùng những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều thích thú và ghen tỵ với cô dâu vì có hội bạn thân có tâm.

Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng, cô dâu đang rửa bát cùng người thân trong gia đình chứ không phải bạn bè như câu chuyện đăng tải.

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng nếu có ngày cô dâu về nhà chồng mà bị rửa nhiều bát thế thì hội bạn hãy trợ giúp cô dâu nhé.

Hiện những hình ảnh này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link