Trên xe buýt đông người, nhưng gã thanh niên lại làm hành động này sau lưng nữ sinh khiến ai nấy đều phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Hành động của kẻ biến thái này không chỉ khiến mọi người trên xe mà dân mạng cũng vô cùng bức xúc.

Thời gian qua, đã không ít vụ việc b.iến thái xuất hiện trên xe buýt công cộng rồi giở trò với các nữ sinh. Mới đây, lại một sự việc tương tự xảy ra gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30 phút ngày hôm qua (21/6), khi chiếc xe buýt chạy tuyến 01 lưu thông đến khu vực phường Hàng Mã thì phụ xe và tài xế đã phát hiện 1 người đàn ông có hành vi "tự sướng" ngay trên xe.

Gã đàn ông

Gã đàn ông "tự sướng" trên xe buýt. Ảnh: Facebook

Được biết, sau khi lên xe, người đàn ông này đã tiến lại gần một nữ sinh cấp 2 rồi thò tay vào trong quần, lấy “của quý” và thủ d.âm. Sự việc khiến nữ trên bị bẩn áo.

Phát hiện sự việc, nữ sinh vô cùng sợ hãi và nhờ mọi người giúp đỡ. Ngay sau đó, một số người có mặt trên xe đã nhanh chóng bắt giữ gã này lại và bàn giao cho Công an.

Qua làm việc, công an xác định người đàn ông trên tên H. (SN 1981, trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội). Tại cơ quan công an, H. cũng đã đã thành khẩn khai báo, thừa nhận những hành vi của mình. Về phần nữ sinh, sau khi xảy ra sự việc đã vô cùng hoảng loạn và sợ hãi.

Cơ quan công an sau đó đã lập biên bản và yêu cầu ông H. viết bản cam kết không tái phạm, đồng thời, không truy cứu trách nhiệm hình sự vì ông ta có hành vi "thủ dâm" nhưng chưa đụng chạm tới nữ sinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link