Thấy dân tình chen chúc ở cây ATM, người đàn ông mở ngay dịch vụ "rút tiền nhanh" làm ai cũng chú ý

( PHUNUTODAY ) - Nắm bắt cơ hội các cây ATM quá tải dịp cận Tết, người đàn ông này đã nhanh trí mở dịch vụ "rút tiền nhanh".

Thời điểm này, hầu như các cây ATM đều quá tải vì lượng người đến rút tiền mặt rất đông. Thậm chí, có những người còn chờ cả tiếng đồng hồ ở cây ATM mới đến lượt rút tiền. Chính vì vậy, hình ảnh người người xếp thành hàng dài để chờ tới lượt rút tiền ở cây ATM là không hề hiếm gặp.

Mới đây, hình ảnh mọi người xếp thành hàng dài để rút tiền trước cây ATM mà ai nấy đều choáng váng và ám ảnh. Đáng chú ý, bên cạnh cây ATM này lại xuất hiện một người đàn ông mở dịch vụ rút tiền mới lạ. Theo đó, người đàn ông này đã mở dịch vụ "rút tiền nhanh" để dành cho những ai không muốn xếp hàng chờ đợi ở cây ATM. Cụ thể, người đàn ông đã đặt một chiếc bàn nhỏ cùng với nhiều tiền mặt bên trên rồi treo biển ''Rút tiền nhanh - Banking''. 

Hình ảnh mọi người xếp hàng dài chờ đợi ở cây ATM.

Hình ảnh mọi người xếp hàng dài chờ đợi ở cây ATM.

Theo như thông tin chia sẻ được biết, chỉ cần bạn chuyển khoản cho người đàn ông này, bạn sẽ nhận được tiền mặt mà không cần phải xếp hàng chờ đợi và tất nhiên sẽ mất phí. Như vậy, với những người ngại chờ đợi hoặc cần tiền để dùng gấp thì có thể sử dụng dịch vụ của người đàn ông này.

Người đàn ông mở dịch vụ

Người đàn ông mở dịch vụ "rút tiền nhanh" ở cạnh cây ATM.

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến ai nấy đêu xôn xao. Hầu hết mọi người đều bật cười với dịch vụ rút tiền mới lạ của người đàn ông này. Một số khác thì cho rằng, người đàn ông này quả là "cao tay" và đã biết chớp thời cơ.

“Thánh tranh thủ đây rồi. Có ai dùng thử chưa cho xin giá…”

''Tiện thật, thôi chịu thêm ít phí mà rút được tiền nhanh cũng được''

Theo:  khoevadep.com.vn copy link